TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 lần đầu diện áo dài kín đáo, tiết lộ lí do không nhận show diễn Tết

Thứ ba, 17/01/2023 20:24

Trong bộ ảnh đón Tết, Ngân 98 gây ngỡ ngàng khi bất ngờ lựa chọn tà áo dài nền nã truyền thống chuẩn "gái ngoan".

Mới đây, Ngân 98 vừa đăng tải loạt khoảnh khắc thả dáng trong tà áo dài dịu dàng bên bạn trai Lương Bằng Quang. Cô liên tục thay đổi những bộ áo dái với màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ kiểu dáng kín đáo và tôn được hết vẻ đẹp hình thể. Trong khi đó Lương Bằng Quang lại gây ấn tượng với nét lịch lãm chuẩn "quý ông" thời xưa.

Đây là lần hiếm hoi mà Ngân 98 ăn diện "kín cổng cao tường" nhất so với những bộ cánh táo bạo, cắt xẻ mà cô hay diện. Bạn gái Lương Bằng Quang chia sẻ, trong dịp Tết nguyên đán lần này, cô cũng không nhận show DJ để có thêm thời gian bên gia đình, đưa ba mẹ đi chơi từ ngày giao thừa đến hết 3 mùng Tết. Cô cho biết, dù tham công tiếc việc nhưng những năm qua, cô lại đặt vấn đề sức khỏe và gia đình lên hàng đầu. Suy nghĩ của cô cũng thay đổi nhiều hơn trước.

Ngân 98 lần đầu diện áo dài kín đáo bên Lương Bằng Quang.

Cô nàng tiết lộ lí do không nhận show diễn Tết.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt nàng hotgirl thường xuyên khoe những khung hình diện đồ táo bạo và mát mẻ. Không chỉ thế, cô có những phát ngôn không đỡ nổi và nhận nhiều gạch đá từ cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới