TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 lên tiếng khi bị bắt gặp đi khám thai, tiết lộ sốc về chuyện sinh con

Thứ sáu, 13/05/2022 20:20

Ngân 98 phủ nhận chuyện mang thai và đến bệnh viện khám thai như hình ảnh của trang báo mạng bắt gặp.

Cách đây một ngày, Ngân 98 bị một trang báo mạng chụp lại những khoảnh khắc xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở TP.HCM. Cô nàng được Lương Bằng Quang tháp tùng đến nơi nhưng nam nhạc sĩ lại đứng bên ngoài chờ, để một mình bạn gái vào trong. Từ đó rộ lên thông tin bạn gái Lương Bằng Quang đang mang thai.

Sau thời gian im lặng, mới đây, Ngân 98 đã chính thức lên tiếng về tin đồn nói trên. Hotgirl thị phi cho biết: "Dạ ai quay lén em đi khám thai chi ác vậy. Em đi thăm bạn đẻ ở bệnh viện, chớ em còn đang góp tiền để qua Mỹ mua tinh trùng của sao Hollywood đây nè". Chia sẻ này của bạn gái Lương Bằng Quang đã hoàn toàn phủ nhận tin đồn mang thai. Không chỉ thế, hotgirl còn tiết lộ đang cố kiếm nhiều tiền để thụ tinh lai giống từ nguồn nước ngoài.

Ngân 98 phủ nhận chuyện mang thai và cho biết đang kiếm tiền để mua giống tốt từ sao của Hollywood

Ngân 98 cho biết cô không thích chuyện phụ nữ sinh con chăm con còn đàn ông thì không làm gì phụ giúp

Trước đó không lâu, Khi được hỏi về chuyện sinh con và làm việc nhà, Ngân 98 cho biết: "Ngân thường nói sau này Ngân có chồng, có con, Ngân sẽ không ở nhà chăm con, Ngân phải đi làm việc, Ngân đi làm đẹp… Ngân định hình trong đầu những thứ đàn ông làm được thì Ngân cũng phải làm được. Chứ không phải mình sinh con xong rồi đàn ông người ta có quyền đi chơi, còn mình thì suốt ngày ở nhà chăm con. Ngân cũng phải giống như đàn ông vậy, nhưng mà mình phải thương con mình vì mình đẻ ra".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới