TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân 98 mạnh dạn công khai sửa mũi, còn nói 1 câu cực gắt dằn mặt những người hay sân si

Thứ hai, 08/11/2021 19:41

Hình ảnh mới nhất của Ngân 98 đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

“Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi” chính là những từ ngữ đầu tiên xuất hiện khi người ta nghĩ đến Ngân 98. Trẻ trung, xinh đẹp là thế nhưng cô nàng lại liên tục mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về hình ảnh của bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến nhiều hơn khi có chuyện tình gây tranh cãi với Lương Bằng Quang. Ở thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận sự thật rằng Ngân 98 cũng đã có những thay đổi tích cực để tránh tai tiếng và cải thiện cảm nghĩ của dư luận về mình.

Sau nhiều lần bị bàn tán chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngân 98 đã mạnh dạn công khai hình ảnh mình đi sửa mũi. Đáng chú ý, cô còn đính kèm dòng trạng thái cực gay gắt như cố tình dằn mặt những thành phần đã "sân si" mình trong suốt thời gian qua: "Sửa mà không công khai thì nói giả tạo. Còn công khai thì nói tụi này nó đẹp nhờ sửa hết. Biết vậy thì ráng kiếm tiền sửa đi mấy mẹ".

Ngân 98 không ngần ngại công khai hình ảnh đi sửa mũi

Bài đăng của Ngân 98 nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô nàng: "Tao mà có tiền cũng đập đi xây lại hết cho đẹp. Đời sống được bao lâu đâu mà. Miễn đừng làm lố quá là được", "Sửa mũi nhìn Tây lắm nè em yêu", "Mình muốn sửa mà không có tiền".

Có thể thấy, Ngân 98 ngày càng xinh đẹp hơn trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới