TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của 4 cô gái bán hàng online

Thứ năm, 01/01/2015 09:24

(Ngoisao.vn) - Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng khả năng giao tiếp linh hoạt. Các cô gái 9X có duyên bán hàng online thu nhập trên 20 triệu/ tháng, được cư dân mạng ví xinh như hot girl.

Cô chủ xinh như hot girl

Hồ Võ Trang Linh, sinh năm 1992, tốt nghiệp ngành Kế toán của Đại học Văn Hiến, TP.HCM. Thay vì làm công việc văn phòng như ngành học, Trang Linh đã chọn cho mình công việc kinh doanh quần áo.

Khi còn là sinh viên, Trang Linh khởi nghiệp bằng cách gom tiền tiết kiệm của cá nhân cộng với vay mượn thêm từ gia đình, lấy vốn sang Thái Lan, đánh chuyến hàng quần áo đầu tiên về Việt Nam. Cô phân phối sản phẩm theo hình thức bỏ sỉ và bán lẻ trên mạng xã hội.

Nhan sắc rạng ngời của 9X

Với niềm đam mê kinh doanh, hiện tại Trang Linh có mức thu nhập từ 25-30 triệu/tháng nhờ nghề đi buôn quần áo và bán hàng online.

Vẻ đẹp được ví như hotgirl của Trang Linh

Bà chủ sexy

Đoàn Thị Diệu Linh (nick name Kẹo Bông) sinh ra tại Hà Nội nhưng lớn lên tại Tp. Hồ Chí Minh. Cô trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình sexy và khả năng buôn bán tài giỏi.

Nét quyến rũ, gợi cảm của Diệu Linh

Cô chia sẻ: "Ngày còn bé, Linh vẫn thường được nhìn hai chị lớn làm đẹp, Linh cảm thấy rất thích mỗi khi được các chị 'thử nghiệm tay nghề'. Bởi vậy, khi lớn lên Linh cũng đã tâm niệm rằng mình sẽ làm một công việc nào đó liên quan đến việc làm đẹp. Thêm nữa, Linh thấy rằng việc bán hàng online cũng là một định hướng tốt để thử sức nên đã chọn con đường này."

Vẻ đẹp của Diệu Linh không hề thua kém bất kỳ hot girl nào

Với các tín đồ thời trang Hà thành, Vân Anh Scarlet (SN 1991) là gương mặt không còn lạ lẫm. Cửa hàng đồ thiết kế của cô nàng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Tốt nghiệp ngành thiết kế nội thất tại Viện Đại học Mở Hà Nội nhưng Vân Anh lại không đi theo con đường này. Việc bất ngờ rẽ ngang sang lĩnh vực thời trang đã giúp cô nàng thành công và "cá kiếm" được một khoản không nhỏ mỗi tháng.

Vân Anh thành công với đam mê mặc dù không theo đuổi ngành mình đã học.

Những mẫu đồ thiết kế được cô chủ 9x khoác lên người cũng bán rất chạy. Điểm đặc trưng trong các thiết kế của Vân Anh là đơn giản nhưng ôm sát cơ thể và đặc biệt tôn dáng.

Không những tài năng mà 9X còn rất xinh đẹp.

Cô chủ phong cách

Hoàng Thanh Loan, (Heo mi nhon), SN1991, đã sở hữu cho mình cửa hàng trên phố Chân Cầm (Hà Nội). Cửa hàng của Loan nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc với nhiều cô gái teen.

Thanh Loan gây chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn cùng phong cách thời trang khác lạ

Loan sở hữu tủ quần áo đồ sộ với nhiều bộ đồ cổ điển, nữ tính nhưng vẫn pha chút trẻ trung, nghịch ngợm. Sự đơn giản nhưng nổi bật luôn là điều mà cô chủ shop xinh xắn theo đuổi.

Cô thường xuyên cập nhật trang phục theo xu hướng của giới trẻ.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)