TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngân Sát Thủ đăng ảnh ôm ViruSs tình tứ khiến dân mạng đồn đoán cả hai đã quay lại

Thứ bảy, 08/05/2021 22:03

Trên trang fanpage của mình, Ngân Sát Thủ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ.

ViruSs và Ngân Sát Thủ từng có thời gian hẹn hò hơn 5 năm. Những tưởng cả hai sẽ có cái kết viên mãn nhưng cuối cùng ViruSs và Ngân Sát Thủ đã chia tay. Sau khi công khai chuyện chia tay Ngân Sát Thủ vào tháng 8/2020, ViruSs từng bị "ném đá" trên mạng xã hội và bị đặt biệt danh là "Mr. Sự Nghiệp".

ViruSs từng bị "ném đá" vì chia tay Ngân Sát Thủ để tập trung cho sự nghiệp.

Nhiều người cho rằng, ViruSs và Ngân Sát Thủ sẽ không đội trời chung sau nhiều drama nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp. Thậm chí 2 người còn đi ăn uống, quay TikTok chung... Mới đây nhất, Ngân Sát Thủ còn công khai chúc mừng sinh nhật ViruSs kèm theo một lời nhắn vô cùng đặc biệt.

"HPBD bro. Chúc anh tuổi mới nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa, và sớm lấy vợ, ViruSs", Ngân Sát Thủ nhắn nhủ bạn trai cũ.

Ngân Sát Thủ gửi lời chúc mừng đến ViruSs, mong bạn trai cũ sớm lấy vợ.

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng ViruSs và Ngân Sát Thủ đang quay lại với nhau. Tuy nhiên, Ngân Sát Thủ đã lên tiếng thanh minh: "Vẫn là bạn bè anh em thui mọi người ơi, người yêu của mình là... rồi. Bao giờ có bạn trai hay chúng mình có gì đó sẽ thông báo mọi người nhé. Nhưng hiện tại, cả 2 vẫn đang tập trung cho công việc riêng thôi".

Ngân Sát Thủ khẳng định, cô và bạn trai cũ chỉ là bạn bè, anh em.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới