TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngày 8/3: Kim Huệ khoe quà của bạn trai; Quang Hải và Chu Thanh Huyền tình tứ dự tiệc cưới

Thứ sáu, 08/03/2024 13:43

Không kém cạnh những ngôi sao nổi tiếng, ngày 8/3 hội cầu thủ, hot girl và hoa khôi nổi tiếng... có những chia sẻ, lời chúc gây chú ý.

Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8/3 hàng năm. Trong ngày này, để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ - một nửa thế giới...

Trên trang cá nhân những gương mặt trẻ hay Hoa khôi nổi tiếng một thời cũng nhắn nhủ:

Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải xả ảnh đi dự tiệc cưới và gửi lời chúc ngày Quốc tế phụ nữ: "Em Huyền chúc một nửa thế giới mãi xinh tươi như những đoá hoa nở rực rỡ chẳng ngại khoe sắc. Ngày 8/3, chúc chị em chúng ta mãi ngọt ngào như những tách trà thơm, yêu đời và yêu chính bản thân mình nhé".

Cầu thủ Hồ Tấn Tài viết: "Tài xin chúc những người phụ nữ trong gia đình Tài thật nhiều niềm vui, mạnh khỏe, luôn xinh đẹp, hạnh phúc!".

Chồng Linh Rin tung clip vợ trong bộ váy cưới, không quên gửi lời cám ơn bà xã đã sinh cho mình một thiên thần nhỏ thật đáng yêu.

Nữ hoàng điền kinh Nguyễn Thị Oanh rạng rỡ khi được tặng hoa xinh.

Kim Huệ mượn lời St_William Golding để nói hộ cõi lòng và chia sẻ món quà của bạn trai ngày 8/3: “Tôi nghĩ phụ nữ thật ngốc khi họ cho rằng họ bình đẳng với đàn ông.Thực ra họ luôn là người vĩ đại hơn.Bất cứ cái gì đưa cho phụ nữ,họ sẽ tạo ra những giá trị cao hơn.Khi bạn đưa cho họ 1 căn nhà họ sẽ tạo ra 1 tổ ấm. Nếu bạn đưa cho họ thực phẩm, họ sẽ tạo cho bạn 1 bữa ăn ngon. Nếu bạn tặng họ nụ cười, họ sẽ tặng bạn trái tim yêu. Phụ nữ luôn nhân lên và tạo ra giá trị lớn hơn bất cứ thứ gì bạn trao cho họ. Nhưng nếu bạn trao cho họ những thứ bẩn thỉu thì hãy coi chừng, bạn sẽ nhận lại trái đắng đấy”. Chúc một nửa của thế giới ngày nào cũng là ngày 8/3 luôn xinh đẹp và hạnh phúc viên mãn rạng ngời".

Ngày quốc tế phụ nữ, con gái Minh Nhựa khoe ảnh bụng bầu: "Em bé, chào chuyến phiêu lưu 4 tháng".

"Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc các bạn, các chị, các em một ngày lễ thật hạnh phúc và ý nghĩa", Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây chia sẻ trên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới