TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngay trước Tết Nguyên Đán, Hà Đức Chinh hoàn tất việc xây 'biệt phủ' cho bố mẹ

Thứ hai, 28/01/2019 08:09

Trên trang cá nhân, tiền đạo Văn Toàn viết: 'Biệt phủ trong truyền thuyết đây rồi' và tag trực tiếp tên Hà Đức Chinh. Loạt hình ảnh về ngôi nhà 3 tầng khang trang, rộng rãi kèm theo khiến fans xuýt xoa.

Sau khi cùng dàn tuyển thủ Việt Nam đoạt thành tích Á quân U23 châu Á tại Thường Châu, Hà Đức Chinh đã nung nấu ước mơ xây cho bố mẹ, ông bà một căn nhà khang trang, rộng rãi. Đặc biệt khi được nhận mức thưởng 1,5 tỷ đồng, ngôi nhà của Chinh "đen" bắt đầu rục rịch khởi công. Đến hôm qua - 27/1/2019, việc xây dựng cơ bản đã hoàn thành. Hà Đức Chinh tranh thủ kì nghỉ dọn về nhà mới và tổ chức một bữa cơm ấm cúng chung vui cùng người thân và bạn bè.

Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về căn "biệt phủ trong truyền thuyết" của Hà Đức Chinh

Ngôi nhà cũ do bố Đức Chinh xây năm 2005

Mới đây trên trang cá nhân, người bạn thân thiết của Hà Đức Chinh ở đội tuyển quốc gia - tiền đạo Văn Toàn chia sẻ một số hình ảnh về cơ ngơi này. "Biệt phủ trong truyền thuyết đây rồi" - Văn Toàn hóm hỉnh.

Ngôi nhà 3 tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát, về đêm lung linh như "biệt phủ" khiến fans xuýt xoa. Tuy chưa đầy đủ các trang thiết bị nội thất nhưng cũng đã có một số vật dụng cần thiết như tivi, bàn ghế, dụng cụ nhà bếp... Ngoài ra còn có một số dụng cụ tập luyện trong ngày nghỉ của Hà Đức Chinh.

Ngôi nhà 3 tầng có không gian rộng rãi, thoáng đãng

Hà Đức Chinh tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần dọn về nhà mới

Căn nhà nổi bật của Hà Đức Chinh xây cho ông bà, bố mẹ ở quê Phú Thọ

Khung cảnh về đêm đúng là "biệt phủ trong truyền thuyết"

Dù không được thi đấu nhiều tại Asiad, AFF hay kỳ Asian Cup gần nhất, nhưng Hà Đức Chinh luôn là quân bài chiến lược của HLV Park Hang-seo. Đặc biệt ở kỳ Seagames cuối năm nay tại Philipines sẽ là cơ hội để Chinh "đen" tỏa sáng giải cơn khát vàng cho bóng đá Việt Nam. Bởi Đức Chinh là một trong số không nhiều dàn hảo thủ quốc gia đủ tuổi chinh chiến ở đấu trường này.

Click xem thêm: Quang Hải bất ngờ muốn yêu Hà Đức Chinh khiến fan 'sốc

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới