TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nghi vấn Huỳnh Anh hẹn hò học trò Binz - R.Tee chỉ là 'giả'?

Thứ bảy, 02/01/2021 09:26

Tin đồn được một số dân mạng truyền tay nhau khiến nhiều người hoang mang không biết người Huỳnh Anh - tình cũ Quang Hải đang hẹn hò là ai?

2020 là một năm sóng gió với Huỳnh Anh. Từ sau khi công khai hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh gặp rất nhiều thị phi. Cô cũng kết thúc mối quan hệ với Quang Hải trong ồn ào khi bị cho là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi khác.

Ồn ào này chưa kịp lắng xuống thì cách đây không lâu tình cũ Quang Hải lại vương nghi vấn hẹn hò R.Tee (thí sinh đội Binz của Rap Việt). Thậm chí, dân tình còn truyền tay nhau bằng chứng, chứng minh có thể là Huỳnh Anh đã gửi ảnh thân mật của mình để rằn mặt tình cũ R.Tee. Trước nghi vấn này Huỳnh Anh im lặng. Riêng R.Tee đã có động thái xin lỗi người hâm mộ về những chuyện "xấu xí về mình đưa đến cho khán giả".

Rộ nghi vấn Huỳnh Anh hẹn hò với R.Tee sau khi chia tay Quang Hải.

Nhưng mới đây, dân mạng lại truyền tay nhau phần bình luận của một tài khoản Facebooktiết lộ việc Huỳnh Anh hẹn hò với R.Tee chỉ là giả. Một dân mạng cho biết việc mình tận mắt chứng kiến Huỳnh Anh hẹn hò cùng một một chàng trai lạ mặt, còn uống rượu đầy tình cảm. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng hoang mang.

Một vài tài khoản cho biết việc bạn gái cũ Quang Hải hẹn hò học trò Binz là giả.

Người này khẳng định Huỳnh Anh mặc đúng chiếc áo đó và chàng trai đi cùng cô không phải R.Tee.

Nhìn lại năm cũ, Huỳnh Anh đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "I’m only responsible for what I say, not what you understand" (tạm dịch: Tôi chỉ chịu trách nhiệm về những gì tôi nói, không phải những gì bạn hiểu).

2020 là một năm không dễ dàng với Huỳnh Anh.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới