TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nghi vấn thiếu gia Hiếu Nguyễn - em chồng của Hà Tăng đã chia tay bạn gái Tây

Thứ tư, 13/02/2019 18:55

Không chỉ bỏ follow, bạn gái Tây còn xóa đi những bức ảnh kỷ niệm ngọt ngào cùng em chồng Hà Tăng khiến dân mạng rộ nghi án cặp đôi đã chia tay.

Hiếu Nguyễn - con trai út của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn chính là chàng trai trong mơ của nhiều chị em. Cách đây một năm vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, hình ảnh cô gái ngoại quốc xuất hiện trong loạt ảnh của Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn (em chồng Hà Tăng) nhận được rất nhiều quan tâm. Ngay lập tức, dân mạng tìm ra info của cô nàng. Đó là Nicole Teixeira (nickname Nikkita). Cô từng sống ở cả ba nơi là Brazil, Bồ Đào Nha và London (Anh).

Những hình ảnh thân thiết trước đó của em chồng Hà Tăng và bạn gái ngoại quốc - Nicole Teixeira

Suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi không ngần ngại khoe những hình ảnh sánh đôi hạnh phúc, cùng đi ăn, đi chơi khiến fans vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên mới đây nhất, khi theo dõi Instagram của cô nàng Nikkita, fans phát hiện ảnh giữa cô và Hiếu Nguyễn đã “không cánh mà bay”.

Bức ảnh này đã "bốc hơi" khỏi Instagram của Nikkita

Nhưng trên Instagram của Hiếu Nguyễn thì vẫn còn nguyên vẹn

Và những bức ảnh ngọt ngào này cũng đã biến mất

Không chỉ xóa toàn bộ ảnh với bạn trai thiếu gia, người đẹp này còn bỏ follow anh chàng khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã đường ai nấy đi. Những bức ảnh mới nhất của cô nàng đăng tải cũng không nhận được nút "like" hay "thả tim" từ hai chị em Hiếu Nguyễn và Tiên Nguyễn nữa.

Click xem thêm: Tăng Thanh Hà khoe khéo biệt thự triệu đô ngập tràn sắc hoa đón Tết

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)