TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Ngó lơ' việc bạn trai cũ Thế Bảo sắp cưới, Tâm Tít đăng ảnh bầu bí xinh đẹp

Thứ sáu, 02/06/2017 15:03

Từng có khoảng thời gian yêu mặn nồng, nhưng trước thông tin bạn trai cũ Thế Bảo sắp lấy vợ, Tâm Tít có vẻ không quan tâm.

Anh trai Bảo Thy - Thế Bảo nổi tiếng đào hoa. Trước đây, Thế Bảo cũng từng "cưa đổ" hot girl Tâm Tít. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của họ không kéo dài lâu. Hậu chia tay, Thế Bảo và Tâm Tít còn có những màn tố ngược khiến công chúng phải đau đầu.

Thế Bảo và Tâm Tít khi còn yêu nhau.

Sau khi chia tay anh trai Bảo Thy không lâu, Tâm Tít bất ngờ kết hôn với thiếu gia giàu có. Từ đó, Tâm Tít có cuộc sống như bà hoàng, thường đi du lịch trong và ngoài nước.

Tâm Tít nhanh chóng kết hôn với một thiếu gia giàu có

Video Tâm Tít hôn chồng thiếu gia trong đám cưới

Trong khoảng thời gian gần đây, Tâm Tít không tham gia showbiz mà tập chung chăm sóc gia đình. Hiện tại, cô đang mang bầu lần hai. Dù đang bầu bí được gần 8 tháng, nhưng Tâm Tít vẫn vô cùng xinh đẹp. Trước thông tin bạn trai cũ sắp lấy Trang Pilla, Tâm Tít có vẻ không quan tâm.

Mang bầu gần 8 tháng nhưng Tâm Tít vẫn vô cùng xinh đẹp

Anh trai Bảo Thy sắp làm đám cưới với Trang Pilla. Cô gái này không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn có xuất thân giàu có. Được biết, đám cưới của anh trai Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 20/8.

Thế Bảo và Trang Pilla tận hưởng kỳ nghỉ trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

>> Chân dung vợ sắp cưới của anh trai Bảo Thy

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới