TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngỡ ngàng khoảnh khắc Quỳnh Anh Shyn giống hệt Hà Lade

Thứ bảy, 27/07/2013 20:24

Những hình ảnh mới của Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người bất ngờ vì giống hệt Hà Lade.

Sau nghi án độn cằm, Quỳnh Anh Shyn càng ngày khiến người bất ngờ bởi khuôn mặt có phần thon gọn và sắc sảo hơn trước. Trong một số bức ảnh mới nhất mà cô nàng đăng lên Facebook, nhiều cư dân mạng còn cho rằng Quỳnh Anh Shyn có những nét tương đồng với hot girl Hà Lade. Cả hai đều là những hot girl nổi tiếng của Hà thành và thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh hay tham dự sự kiện của giới trẻ.

Góc mặt thon gọn của Quỳnh Anh Shyn nhìn giống hệt Hà Lade

Quỳnh Anh Shyn được biết đến qua "bộ ba sát thủ" với hình tượng trong sáng, đáng yêu. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô nàng hot girl sinh năm 1996 này hay thích chụp ảnh với cách trang điểm, làm tóc trưởng thành và nữ tính hơn nên khiến nhiều người nghi ngờ về việc Quỳnh Anh Shyn có đụng đến dao kéo để giúp khuôn mặt của mình trông thon gọn. Trước đây, Angela Phương Trinh, Quỳnh Chi, Vân Navy, Kelly... cũng từng bị cộng đồng mạng chỉ trích vì nghi án phẩu thuật thẩm mỹ.

Cư dân mạng ngỡ ngàng trước những nét tương đồng giữa Quỳnh Anh Shyn và Hà Lade

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã khẳng định chiếc cằm của mình là hoàn toàn tự nhiên. Cô bạn cho biết vì đang thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt gồm ăn uống và tập gym nên cơ thể thon gọn bất ngờ. Dù thường xuyên tham gia nhiều hoạt động của giới trẻ nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn đạt được danh hiệu học sinh giỏi trong 2 năm học vừa qua. Sắp tới, cô bạn sẽ lên lớp 12 tại trường THPT Phan Đình Phùng và dự định sẽ thi vào Học viện Báo chí Tuyên truyền.

Cả hai giống nhau ở gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn

Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ được vẻ đáng yêu, dễ thương với đôi mắt to tròn

Quỳnh Anh Shyn đang muốn lột xác bản thân để xây dựng hình ảnh trưởng thành và nữ tính hơn

Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh mới của Quỳnh Anh Shyn giống hệt Hà Lade:

Theo Baodatviet.vn