TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của sơn nữ Gia Lai

Thứ tư, 14/12/2011 14:11

(Ngoisao.vn) - "Nắng chiều nhè nhẹ trong rừng thông của phố núi Gia Lai. Bất chợt bắt gặp một ánh mắt ngơ ngác, vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Hồng Anh cô gái vừa tròn 20 tuổi phần nào đại diện cho người con gái phố núi, trẻ trung năng động và quyến rũ..."

Đó là tâm sự của nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu sau khi hoàn thiện bộ ảnh cô gái Gia Lai, Hồng Anh. Đã từng thực hiện rất nhiều những bộ ảnh và dự án ảnh cho các hoa hậu và người mẫu nổi tiếng, lần này nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu đã ghi lại được một shoot hình rất khác lạ.

Nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu

Trong chuyến công tác Gia Lai, bất chợt bắt gặp ánh mắt ngơ ngác cùng vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo của cô thiếu nữ 20 tuổi, anh đã nhanh tay chộp lấy và làm nên một bộ hình tuyệt đẹp. Hình ảnh cô sơn nữ Hồng Anh lộng lẫy trong bộ váy áo màu đỏ giống như "nàng công chúa lạc trong rừng". Cô sơn nữ vừa tròn đôi mươi đại diện cho vẻ đẹp người con gái phố núi, trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ. Giữa thiên nhiên hùng vĩ, giữa đại ngàn Tây Nguyên, giữa núi rừng, cỏ hoa... sơn nữ Hồng Anh đẹp đến ngỡ ngàng.

 

Photographer : Dao Duc Hieu Model : Bobby Hong Anh Art Director : Dung Nguyen Lighting : Pit Vietnam

Hoàng Lê - (Theo A)