TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngoài đạo diễn Trần Bình Trọng, NSND Trần Nhượng còn có một cô con gái xinh đẹp ít người biết

Thứ tư, 27/03/2019 15:37

Khác hẳn với những vai diễn đểu giả, hám gái trên phim, ngoài đời NSND Trần Nhượng lại là một người hiền lành, điềm đạm, gần gũi và trầm tính. Là người sống kín tiếng, thế nên nghệ sĩ này rất hiếm khi chia sẻ về đời tư.

Thuận theo ý bố mẹ, nghệ sĩ Trần Nhượng kết hôn với người vợ đầu khi còn khá trẻ. Cả hai có với nhau ba người con chung nhưng lại chẳng thể đi đến cuối đời. NSND Trần Nhượng kết hôn với vợ thứ hai nhưng mới đây cũng hé lộ cả hai đã chia tay.

Một trong số ba người con nghệ sĩ Trần Nhượng có với người vợ đầu là đạo diễn Trần Bình Trọng. Nếu không phải người trong nghề hoặc thân thiết thì ít ai biết cả hai là cha con bởi họ trái ngược từ ngoại hình, đến tính cách và con đường nghệ thuật cũng khác nhau. Bên cạnh Bình Trọng, nghệ sĩ Trần Nhượng còn có một cô con gái rất xinh đẹp. NSND Trần Nhượng tự hào khoe trên trang cá nhân: "Con gái yêu của tôi". Rất nhiều người thân, bạn bè khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của con gái Trần Nhượng.

NSND Trần Nhượng khoe cô con gái xinh đẹp.

Bình luận của dân mạng về ngoại hình của con gái nghệ sĩ Trần Nhượng

Trần Phương chụp cùng gia đình.

Được biết, con gái của NSND Trần Nhượng - Trần Phương cũng hoạt động nghệ thuật. Cô nàng từng theo học tại trường sân khấu điện ảnh Hà Nội. Khác hẳn với anh trai Bình Trọng, Trần Phương sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cao ráo chẳng hề thua kém hot girl nào.

Hình ảnh hiếm hoi cô nàng chụp cùng người bố nổi tiếng.

Loạt ảnh xinh đẹp của con gái nghệ sĩ Trần Nhượng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới