TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngoại hình thật 'tá hỏa' của 'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98

Thứ sáu, 09/11/2018 10:06

Dù luôn được khen gợi với những cái tên mĩ miều như "Thánh nữ ngực đẹp" "Nữ thần có vòng eo đẹp nhất"... thế nhưng Ngân 98 lại khiến người xem 'tá hỏa' với ngoại hình thật không như mơ.

Không chỉ sở hữu vòng 1 khủng, Ngân 98 còn có một vòng eo đúng chuẩn con kiến - 54cm. Chính bởi ngoại hình quá ư nóng bỏng này đã khiến người đẹp luôn là đề tài bàn tán không chỉ với cồng động mạng trong nước mà cả ở nước ngoài. Một trang tin Trung Quốc từng khen ngợi Ngân 98 là nữ thần đẹp nhất của Việt Nam và mô tả cô có dáng vóc gợi cảm, làn da trắng sứ.

Theo người đẹp từng chia sẻ: Để có được vòng eo đáng mơ ước, cô đã phải nỗ lực rất nhiều để giảm từ con số 70cm xuống. Việc cô ưu tiên hơn cả chính là siết chặt chế độ ăn uống, nói "không" với những món ăn khoái khẩu như pizza, chè ngọt, phô mai,...

Bên cạnh đó, cô chia sẻ bản thân cần tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày, không bỏ bữa sáng, nhai chậm, ăn nhạt. Tiếp theo là: Uống càng nhiều nước càng tốt, hạn chế lượng cồn đưa vào cơ thể. Thêm vào đó, Ngân 98 tăng cường vận động, tập thể dục khi có thể. Ngủ đủ giấc, tránh xa stress, sống tích cực.

Thế nhưng, thời gian gần đây cô nàng lại tiếp tục bị cộng đồng 'bóc mẽ' về ngoại hình thật giảm sút còm nhom, đặc biệt là vòng một trở nên 'sập sệ' trông thấy.

Nhiều bình luận chê bai khi thân hình Ngân 98 ngày càng tiều tụy, lộ rõ phần hốc nách 'dễ sợ' và vòng một trở nên sập sệ hơn.

Có vẻ như mai ăn uống kiêng khem quá điều độ nên vóc dáng của Ngân 98 cũng trở nên tiều tụy hơn xưa rất nhiều. Cánh tay nhỏ con, xương quai xanh lộ rõ chỉ toàn da bọc xương khiến khán giả cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của người đẹp.

Trước đó Ngân 98 cũng từng bị 'bóc mẽ' vì bắt gặp hình ảnh ngoài đời xộc xệch lôi thôi, không như những gì cô nàng vẫn xuất hiện trên mạng

VA (Theo Nld.com.vn)