TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngoài soi nhan sắc, dân mạng còn thắc mắc tại sao bà xã Duy Mạnh không đeo khẩu trang khi ra đường?

Thứ ba, 25/02/2020 08:41

Việc Quỳnh Anh không đeo khẩu trang khi chụp ảnh cùng chồng nhanh chóng trở thành chủ đề bị dân mạng bàn tán.

Lấy chồng là "hoàng tử sân cỏ" Đỗ Duy Mạnh và còn xuất thân là con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, nên cuộc sống của Quỳnh Anh luôn được nhiều người quan tâm. Nhất là sau khi "về chung nhà" với Duy Mạnh thì những lùm xùm bám lấy "Công chúa béo" càng nhiều.

Cách đây không lâu, "Công chúa béo" bị soi vẻ ngoài xuề xòa, khác xa ảnh trước đó khi ăn cơm cùng gia đình. Mới đây, khi ông xã Duy Mạnh đăng ảnh chụp chung, Quỳnh Anh tiếp tục là tâm điểm bàn tán.

Hình ảnh đời thường có phần xuề xòa của bà xã Duy Mạnh từng gây chú ý.

Gương mặt Quỳnh Anh nhất là phần mắt và mũi trông hơi khác lạ và làn da bóng dầu. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng giữa tình hình dịch bệnh phức tạp, trong khi Duy Mạnh đeo khẩu trang thì Quỳnh Anh lại không. Bên cạnh những lời nhắc nhở nhẹ nhàng, cũng có một số người để lại bình luận khá gay gắt.

Nhan sắc và việc Quỳnh Anh không đeo khẩu trang bị nhiều người bàn tán.

Dân mạng để lại bình luận "nhắc nhở" bên dưới hình ảnh cầu thủ Duy Mạnh đăng tải.

Có lẽ, hình ảnh trên chỉ là một phút "xõa" của bà xã Duy Mạnh để chụp hình cho đẹp mà thôi. Bởi trước đó, cô nàng cũng đeo khẩu trang bảo vệ bản thân khá kỹ.

Sau đám cưới, Quỳnh Anh và Duy Mạnh bay vào Sài Gòn, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào. Tuy nhiên, cặp đôi chưa đi hưởng tuần trăng mật. Quỳnh Anh tiết lộ lý do cặp đôi chưa đi trăng mật vì Duy Mạnh đang miệt mài cống hiến trên sân cỏ và chưa có lịch nghỉ.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới