TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngọc Nữ - tình cũ tiền vệ Phan Văn Đức ngày càng gợi cảm 'hết nấc'

Thứ năm, 17/09/2020 21:24

Diện đồ kiệm vải, Ngọc Nữ khoe khéo được vóc dáng chuẩn từng 'cen-ti-mét' của mình.

Người đẹp Ngọc Nữ và cầu thủ Phan Văn Đức từng có khoảng thời gian dài dính nghi án hẹn hò. Nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì mà cả hai "đường ai nấy đi".

Hết duyên, nhưng Ngọc Nữ không thể dành lời tốt đẹp về đối phương. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng dùng những từ ngữ nặng nề để nói về bạn trai cũ như: "Trong chăn mới biết chăn có rận", "Từng nhưng hiện tại là ngược lại". "Đức nó thích, nó yêu là quyền của nó. Có tốt, có xấu cũng là phúc phận của nó"...

Không còn hẹn hò cầu thủ nổi tiếng nhưng cuộc sống của Ngọc Nữ vẫn được nhiều người quan tâm.

Bỏ ngoài tai những nhận xét của Ngọc Nữ, Phan Văn Đức nhanh chóng quen và tiến tới hôn nhân với cô giáo mầm non Nhật Linh và giờ đã lên chức bố. Riêng Ngọc Nữ vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, nhận lời mời tham gia các sự kiện mà cô cảm thấy phù hợp. Thỉnh thoảng, Ngọc Nữ cũng úp mở ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út nhưng chân dung hay thông tin có bạn trai đều được người đẹp giấu kín.

Gần đây, nhiều người nhận thấy Ngọc Nữ chăm đăng ảnh gợi cảm hơn trước. Thay vì diện những bộ đồ kín đáo, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chăm mặc bikini, đồ cúp ngực khoe gò bồng đảo gợi cảm. Body nuột nà của cô nàng cũng khiến dân tình phải xuýt xoa.

Loạt ảnh gợi cảm gần đây của Ngọc Nữ.

Để có vóc dáng đẹp chuẩn Hoa hậu, Ngọc Nữ cũng phải bỏ không ít thời gian tập luyện.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới