TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngọc Thanh Tâm tiết lộ 'không còn tiếng nói chung' với bà xã Phan Thành, sự thật khiến dân mạng 'ngã ngửa'

Thứ bảy, 19/02/2022 08:45

Đọc qua, dân mạng tưởng rằng đôi bạn thân 'rich kid' Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương nghỉ chơi nhưng sự thật không phải vậy.

Cùng có xuất thân giàu có nên bà xã Phan Thành - Primmy Trương và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm dễ dàng kết thân. Primmy Trương là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Ngọc Thanh Tâm cũng là ái nữ đại gia thủy sản.

Primmy Trương và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm là đôi bạn thân trong hội con nhà giàu Việt.

Chơi thân nhiều năm nên cả hai có thể chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống và sở thích riêng cũng rất đồng điệu. Thế nhưng, khi Primmy Trương trở thành "mẹ bỉm sữa" thì mọi thứ đã khác.

Trong chia sẻ mới đây, Ngọc Thanh Tâm lại bất ngờ đăng tải trên story cuộc nói chuyện với bà xã Phan Thành rằng cả hai "không còn tiếng nói chung. Nghe qua, dân mạng tưởng hai cô nàng đã cạch mặt nhau, nhưng sự thật thì đó chỉ là một câu nói đùa của nữ diễn viên.

Cụ thể, khi Ngọc Thanh Tâm khoe với Primmy Trương mình mới mua một bộ váy vô cùng gợi cảm thì người bạn thân thiết lại khoe chuyện mua được... máy nấu đồ ăn dặm cho con. Đây đúng là điểm khác biệt rõ rệt nhất của một cô gái còn độc thân và bà mẹ bỉm sữa.

Cả hai giờ đã "không tìm được tiếng nói chung".

Chơi thân nên những ngày đặc biệt hay dịp kỷ niệm Ngọc Thanh Tâm và bà xã Phan Thành không thể thiếu nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới