TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngọc Thảo đã có người yêu mới sau khi chia tay Andree?

Thứ ba, 27/03/2018 14:36

Chân dung anh chàng nắm tay Ngọc Thảo đã được cư dân mạng tìm ra. Nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai mới của hot girl này.

Cách đây mấy ngày, Ngọc Thảo đã đăng lên story Instagram hình ảnh một loạt món quà cùng những dòng caption như "hay dỗ ngọt lắm", "quà người lớn cho, ngoan nên người lớn ai cũng thương".

Tối qua (26/3), cô nàng còn tự tay đăng tải hình ảnh nắm tay một người. Dù không chụp mặt, cũng không tiết lộ đó là ai nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra. Đó là chàng trai tên C.N.

Những story với caption "đáng nghi" của Ngọc Thảo trên Instagram trong những ngày gần đây.

C.N cũng đăng một tấm ảnh tương tự lên story của mình. Ở góc chụp ngược lại cùng hình xăm trên tay, có thể thấy chàng trai này chính là người mà Ngọc Thảo nắm tay.

Do Instagram của C.N để chế độ cá nhân nên dân tình không xem thêm được những hình khác của anh chàng. Chỉ có đúng 1 khoảnh khắc của anh chàng cùng Ngọc Thảo được hé lộ trên chính story của C.N. Hiện, Ngọc Thảo vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện có bạn trai mới hay chưa.

Ngọc Thảo đã có người yêu mới sau khi chia tay Andree?​

Cuối năm ngoái, cư dân mạng xôn xao trước thông tin hotgirl Ngọc Thảo và rapper Andree đã chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm yêu nhau. Hậu chia tay, Ngọc Thảo cũng tiết lộ một trong những lý do khiến cuộc tình tan vỡ vì bạn trai có ngoại hình đẹp, lịch lãm nên cô cảm giác không tin tưởng, bất an khi xung quanh anh có nhiều người yêu thích.

Ngọc Thảo và Andree lúc còn mặn nồng.

Hot girl và hot boy 14/3/2018: Ngọc Thảo tiết lộ lý do chia tay Andree, Jolie Nguyễn rạng rỡ đón tuổi mới

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)