TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngồi cách xa nhau ở sự kiện nhưng Thiên Minh và Quang Đại vẫn 'cực tình'

Thứ sáu, 12/04/2019 11:37

Việc Thiên Minh và Quang Đại ngồi xa nhau tại sự kiện khiến nhiều dân mạng tò mò không biết có phải hai người đang mâu thuẫn. Nhưng chỉ với một động thái nhỏ, Quang Đại đã phủ nhận tin đồn này.

Gần đây, rộ nghi án Thiên Minh và Quang Đại chính là một cặp. Tin đồn này hoàn toàn có cơ sở khi cả hai thường xuyên check in cùng một địa điểm, mặc áo đôi, đi du lịch với nhau, cùng đeo nhẫn ở ngón áp út....

Thế nhưng, tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra tối qua (11/4), cả hai lại bất ngờ mỗi người ngồi một nơi. Thiên Minh ngồi cùng Quốc Thiên và stylist Mạch Huy. Còn Quang Đại lại ngồi bên một cô gái xinh đẹp khác và nói chuyện rất vui vẻ. Nhiều dân mạng tò mò không biết hai người cố tình ngồi riêng để tránh thu hút sự chú ý của phóng viên hay đang mâu thuẫn?

Thiên Minh và Quang Đại ngồi cách xa nhau khi dự sự kiện.

Thế nhưng, mọi thắc mắc của fan nhanh chóng được hóa giải khi về nhà Quang Đại đăng trạng thái trên story "mượn đỡ cục sạc" từ Thiên Minh. Khoảnh khắc cực tình giữa Thiên Minh và Quang Đại nhanh chóng được dân mạng chụp lại và truyền tay nhau trên một số diễn đàn.

Khoảnh khắc Quang Đại "mượn đỡ cục sạc" từ Thiên Minh.

Thiên Minh và Quang Đại đều đeo nhẫn ở ngón tay áp út.

Thiên Minh lo lắng khi đổ nước sôi vào tay Quang Đại

Cả hai "dính như sam" mỗi khi xuất hiện.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới