TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người đẹp ảnh Ngọc Nữ lên tiếng về tin đồn yêu cầu thủ Phan Văn Đức

Thứ hai, 16/04/2018 22:07

Trước tin đồn đang hẹn hò, người đẹp ảnh Ngọc Nữ và cầu thủ bóng đá Phan Văn Đức đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Cách đây vài ngày, trong một buổi livestream nói chuyện cùng fan của Ngọc Nữ, tiền vệ Phan Văn Đức bất ngờ gửi lời muốn cùng tham gia. Kết quả, cặp đôi “trai tài gái sắc” có cuộc nói chuyện khá vui vẻ. Cũng từ lúc này, nhiều người đồn đoán bộ đôi đang hẹn hò với nhau.

Người đẹp ảnh Ngọc Nữ lên tiếng về tin đồn yêu cầu thủ Phan Văn Đức.

Bởi nhiều người cho rằng Ngọc Nữ và Phan Văn Đức cùng quê. Cách đây hơn một tuần, "người đẹp ảnh" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 còn xuất hiện trên sân Thống Nhất (TP.HCM) “tiếp lửa” cho Văn Đức và các đồng đội trong trận đấu với CLB TP.HCM.

Tối qua (15/4), trong buổi livestream trò chuyện cùng fan của Ngọc Nữ, Văn Đức một lần nữa khẳng định giữa mình và hotgirl xứ Nghệ từng lọt top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017 chỉ là bạn bè, đồng thời hy vọng mọi người không đồn đoán về chuyện tình cảm của mình, cũng như có lời lẽ không hay với Ngọc Nữ nữa. Về phía Ngọc Nữ, cô cũng khẳng định mình và Văn Đức chỉ là bạn thân. Ngoài ra, cô còn thân thiết với nhiều cầu thủ trong đội tuyển Sông Lam Nghệ An.

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Nữ.

Tin sao Việt ngày 31/1/2018: Táo Quân 2018 sẽ sửa kịch bản vì U23 Việt Nam? Mẹ Phan Văn Đức lên tiếng vì video ôm con khóc

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới