TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người đẹp chuyển giới Tường Vi đáp trả khi bị đồn giật chồng người khác

Thứ ba, 25/04/2023 10:12

Á quân 2 Miss International Queen Việt Nam 2020 - Tường Vi cho biết, cô bị oan ức khi mang tiếng giật chồng.

Nguyễn Phạm Tường Vi được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Tại Chung kết cuộc thi, cô giành được ngôi vị Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Tuy nhiên, trong mắt nhiều người, Tường Vi được nhận xét là người có gương mặt đẹp nhất cuộc thi này.

Tường Vi là người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc xinh xắn.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên Tường Vi cũng dính nhiều thị phi. Cô còn bị đồn giật chồng người khác. Trước tin đồn này, Tường Vi lên tiếng: "Đó giờ bị phốt giật chồng quá trời oan ức luôn. Đối với mình là giỡn hớt xã giao còn lại chẳng nghĩ gì. Vì nói thiệt là người theo đuổi mình không thiếu. Nên chẳng việc gì, Vi phải giật ai cả. Chồng bạn nghĩ có ý gì với mình thì mình không kiểm soát được. Tới giờ mình vẫn tự tin là chưa qua lại tình cảm với bất cứ chồng của bạn nào trong giới.

Bạn cũng nên xem lại chồng của bạn. Vi chưa bao giờ có nhu cầu giật chồng trên tay người khác. Mình cũng khá may mắn là 2 người yêu cũ của mình sau chia tay chẳng ai muốn tiếp tục với người chuyển giới vì họ xem mình là ngoại lệ là duy nhất, mình khá vui vì điều đó.

Mình từng giật chồng ai bạn đủ tự tin nói ra không, hay chỉ là thêu dệt? Chuyện gì có thì các bạn hãy nói, đừng thêu dệt thêm. Cảm ơn rất nhiều".

Tường Vi lên tiếng về tin đồn giật chồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)