TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người đẹp chuyển giới Tường Vi đáp trả khi bị nghi cặp với đại gia: 'chị cặp tới 2 người lận, vậy mới đủ sống...'

Thứ năm, 13/05/2021 15:17

Tường Vi không ngại đáp trả những người nghi ngờ cô cặp kè với đại gia để có tiền ăn tiêu.

Nguyễn Phạm Tường Vi được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Tại chung kết cuộc thi, cô giành được ngôi vị Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Tuy nhiên, trong mắt nhiều người, Tường Vi được nhận xét là người có gương mặt đẹp nhất cuộc thi này.

Nhan sắc xinh như búp bê của người đẹp chuyển giới Tường Vi.

Sau cuộc thi này, người đẹp chuyển giới từng gây chú ý khi tặng mẹ một mảnh đất và một cuốn sổ tiết kiệm. Mới đây, khi bị một cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng "bà này cặp đại gia chắc luôn", Tường Vi đã lên tiếng: "Thì đúng rồi em, thời buổi kinh tế khó khăn, dịch bệnh Covid nữa... Em nghĩ đi, những người như chị không cặp đại gia thì lấy gì mà sống. Mà á hả, không những chị cặp một người đâu em, chị cặp tới 2 người lận, vậy mới đủ sống - đủ chi tiêu cho hằng tháng. Những người đại gia mà chị cặp họ cũng lớn tuổi rồi, nên cách xin tiền cũng phải nhỏ nhẹ, tinh tế để họ không bị buồn, không có cảm giác bị bào tiền. Nhưng mà cơ duyên như nào để họ... sinh ra chị thì chị cũng không biết nữa".

Bị nghi có đại gia bao nuôi, Tường Vi đáp trả: "không những chị cặp một người đâu em, chị cặp tới 2 người lận, vậy mới đủ sống - đủ chi tiêu cho hằng tháng".

Hóa ra, 2 đại gia mà Tường Vi nói đến chính là bố mẹ của cô. Pha đáp trả vừa nhẹ nhàng, tinh tế của Tường Vi được đánh giá cao.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới