TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người đẹp chuyển giới Tường Vi thông báo chia tay dù bạn trai muốn níu kéo

Thứ ba, 27/09/2022 09:36

Á quân 2 Miss International Queen Việt Nam 2020 - Tường Vi cho biết, cô đã chia tay bạn trai được 2 tháng.

Nguyễn Phạm Tường Vi được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Tại Chung kết cuộc thi, cô giành được ngôi vị Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Tuy nhiên, trong mắt nhiều người, Tường Vi được nhận xét là người có gương mặt đẹp nhất cuộc thi này.

Người đẹp chuyển giới Tường Vi.

Mới đây, Tường Vi đăng ảnh chụp cùng bạn trai cũ và tiết lộ cả hai đã chia tay cách đây 2 tháng: "Cũng có khá nhiều bạn thắc mắc về chuyện tình cảm của Vi. Vi không hề muốn giấu gì cả. Chỉ là chưa đến dịp để công khai. Nhưng mình không ngờ. Lần đầu minh công khai cũng là lần cuối mình nói đến mối quan hệ này….

Kết thúc 1 mối quen hệ (đã chia tay cách đây 2 tháng). Em không có gì phải hối hận cả. Chỉ là em với anh không phù hợp để đi xa. Em nghĩ mình làm bạn sẽ tốt hơn.

Anh thật sự rất tốt với em. Chính vì vậy em mới chọn cách giữ mối quan hệ là bạn. Để giữ được những gì đẹp nhất cho nhau. Là bạn thì sẽ không bao giờ chia tay đúng không nè. Cảm ơn anh, mong anh hành xử thật trưởng thành để em không phải xấu hổ về anh nè".

Tường Vi cho biết, cô và bạn trai đã chia tay 2 tháng. Mặc dù khen bạn trai rất tốt nhưng cô lại muốn làm bạn.

Trong khi đó, bạn trai của Tường Vi dường như không muốn chấp nhận chuyện chia tay. Anh vẫn liên tục đăng ảnh chụp cùng Tường Vi và gọi cô bằng "vợ yêu".

Trong khi đó, anh chàng này vẫn liên tục đăng ảnh tình tứ bên Tường Vi và gọi cô là "vợ yêu".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới