TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người đẹp Ê Đê 'gây bão' mạng ngay sau khi đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, được khen giống con lai

Thứ ba, 08/08/2023 14:33

Nhan sắc của cô nàng H'Duyên Bkrông nhận được sự chú ý với vẻ ngoài giống con lai khi tham dự Miss Universe Vietnam 2023.

Mới đây, trên trang chủ của Miss Universe Vietnam 2023 đã bắt đầu xuất hiện nhiều ứng cử viên nặng ký. Trong đó, đáng chú ý nhất là người đẹp H'Duyên Bkrông sinh năm 1999, dân tộc Ê Đê, đến từ Đắk Lắk. Trước đó, H'Duyên từng tham dự cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Tuy nhiên, cô nàng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở top 30.

Người đẹp Ê Đê H'Duyên Bkrông dự thi Miss Universe Vietnam 2023.

Hiện tại, nhan sắc của H'Duyên Bkrông đang ''gây bão mạng'' vì nhiều người khen ngợi nhan sắc cuốn hút, giống như con lai.

Nhiều người khen ngợi cô nàng có nét giống Bảo Anh lại có chút giống người đẹp Thái Lan Mai Davika, hay mỹ nhân Philippines - Marian Rivera.

Cô nàng sở hữu nhan sắc cuốn hút giống như con lai.

Bên cạnh những lời khen dành cho H'Duyên, cũng có một số người nghi ngờ nhan sắc của cô nàng đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên thực tế, H'Duyên đã nổi tiếng trên nhiều trang mạng xã hội từ năm 2018 nhờ sở hữu nét đẹp ấn tượng giống như các cô gái phương Tây như đôi mắt sâu, lông mày sắc sảo, sống mũi cao, thẳng, đôi môi căng mọng và làn da trắng như bông bưởi.

Tuy nhiên, H'Duyên đã lên tiếng đính chính: "Tôi đi đâu cũng gặp câu hỏi quen thuộc là có phải con lai hay không, hỏi tôi có phẫu thuật thẩm mỹ không? Nhưng tôi khẳng định mình là người Ê Đê và mặt cũng nguyên bản 100%, chưa chỉnh sửa gì".

Cô nàng khẳng định mình chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới