TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Người đẹp khả ái' Tố Như mang thai con đầu lòng

Thứ bảy, 26/01/2019 09:59

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như và chồng hot boy cảnh sát Trung Hiếu đang chờ đợi ngày con đầu lòng chào đời.

Mới đây, sau 1 năm ngày cưới, Tố Như tiết lộ cô đang mang bầu ở tuần thứ 27. "27 tuần của thai kì. Up ảnh đánh dấu ngày hai mẹ con Teddy đã bảo vệ xong luận án tốt nghiệp (còn bảo vệ thành công không thì chưa biết). Bầu to vượt mặt rồi nhưng vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành đúng hạn nhiệm vụ ông bà ngoại Teddy giao, đối với mẹ như thế đã là thành công rực rỡ rồi. Từ giờ trở đi còn nhiệm vụ cao cả hơn nữa, đó là chuẩn bị tinh thần, hiểu biết và tài chính để chờ đón Teddy chào đời. Em bé hãy ngoan ngoãn trong bụng mẹ đợi đủ ngày đủ tháng hẵng ra gặp mọi người con nhé. Bố mẹ yêu con rất nhiều".

Người đẹp khả ái Tố Như mang thai con đầu lòng.

Tố Như từng là một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô lọt vào top 10 và nhận được danh hiệu 'Người đẹp khả ái' của Hoa hậu Việt Nam 2016. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Tố Như lại "ngó lơ" showbiz. Tháng 1/2018, cô đã tổ chức đám cưới hoành tráng với hot boy cảnh sát Trần Trung Hiếu. Sau đám cưới, cặp đôi trai tài gái sắc có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Tố Như và Trung Hiếu kết hôn vào tháng 1/2018.

Sau đám cưới, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới