TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Người đẹp khả ái' Tố Như rạng rỡ trong lễ ăn hỏi hot boy cảnh sát

Thứ sáu, 29/12/2017 09:30

Hôm qua 28/12, Top 10 'Hoa hậu Việt Nam 2016' - Trần Tố Như mặc áo dài đỏ, nở nụ cười rạng rỡ trong lễ đính hôn với hot boy cảnh sát Trần Trung Hiếu.

Hôm qua top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như cùng bạn trai là hot boy nổi tiếng của Học viện cảnh sát nhân dân - Trần Trung Hiếu đã được diễn ra tại Thái Nguyên. Trong ảnh, người đẹp xứ chè nổi bật với áo dài nhung màu đỏ kết hợp cùng phụ kiện vòng ngọc trai, để tóc búi.

Với cách trang điểm nhẹ nhàng, Tố Như đã toát lên nét đẹp hoài cổ, giản dị của người phụ nữ truyền thống. Bên cạnh đó, việc lựa chọn áo dài với thiết kế bó sát đã phần nào khoe eo thon người đẹp gốc Thái Nguyên.

Top 10 'Hoa hậu Việt Nam 2016' Trần Tố Như mang nét đẹp hoài cổ trong lễ ăn hỏi

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi được hé lộ, rất nhiều khán giả, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Tố Như và Trung Hiếu. Đồng thời, họ bày tỏ sự háo hức chờ đón đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2018.

Được biết, Tố Như và Trung Hiếu quen biết nhau qua một người chị mà cả hai chơi rất thân từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Yêu nhau hơn 1 năm và đây là cái kết đầy viên mãn cho chuyện tình đẹp của cặp "trai tài gái sắc".

Vốn là người kín tiếng nên Tố Như rất ít khi chia sẻ cuộc sống riêng với mọi người. Hiện tại, ngoài ngày cưới được hé lộ, mọi thông tin về đám cưới vẫn được cặp đôi để ở chế độ riêng tư

Cặp đôi đẹp nhận được vô số lời chúc phúc của bạn bè, người thân và fan hâm mộ

Đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2018

Click xem thêm: Bất ngờ danh tính chồng sắp cưới của mỹ nhân đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam

Hoàng Mai (Theo nld.com.vn)