TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Người hùng SEA Games' Nhâm Mạnh Dũng bị soi chi tiết đã chia tay bạn gái hot girl, có luôn tình mới?

Thứ hai, 17/04/2023 07:54

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam hạ Thái Lan để giành Huy chương vàng SEA Games 31, cái tên Nhâm Mạnh Dũng được đông đảo người hâm mộ chú ý.

Cách đây hơn 1 năm, thời điểm sau khi cùng U23 Việt Nam đoạt Huy chương vàng SEA Games 31 môn bóng đá nam, Nhâm Mạnh Dũng được khui đã có bạn gái tên Quế Linh. Trên trang cá nhân, cặp đôi đã công khai hình ảnh chụp chung, thậm chí chàng tiền đạo sinh năm 2000 đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình ở Thái Bình. Theo đó, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng sở hữu dung mạo xinh đẹp, nóng bỏng, vừa tốt nghiệp Đại học Thủ Đô. Thời điểm đó, netizen rần rần ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi sớm về chung nhà.

Nhâm Mạnh Dũng từng đưa Quế Linh về ra mắt gia đình ở Thái Bình

Bẵng đi một thời gian, cho đến mới đây, Nhâm Mạnh Dũng và Quế Linh đã vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Bởi cặp đôi từ lâu đã không còn xuất hiện cùng nhau. Trên trang cá nhân, Quế Linh chia sẻ nhiều động thái tâm trạng, ẩn ý đang độc thân. Soi trang cá nhân của Nhâm Mạnh Dũng, anh chàng cũng đã xóa hết hình ảnh cũ chụp cùng bạn gái thời còn mặn nồng. Thậm chí, dân tình còn soi ra bằng chứng tiền đạo 23 tuổi đã có luôn tình mới là cô nàng tên Đ.T.T.M - hot girl sở hữu tới 70 ngàn lượt theo dõi trên Instagram. Cầu thủ quê Thái Bình tích cực tương tác và dùng lời có cánh với cô nàng.

Tình tin đồn mới của Nhâm Mạnh Dũng sở hữu body gợi cảm, dung mạo xinh đẹp

Chàng cầu thủ thậm chí đã "đánh dấu chủ quyền"

Không những thế, Nhâm Mạnh Dũng còn xuất hiện trên Story của tình tin đồn, cả hai hẹn hò tại một không gian lãng mạn. "Người hùng SEA Games" còn giơ dòng chữ "hoa đã có chủ" như lời khẳng định chủ quyền với bạn gái mới. Qua loạt bằng chứng này, dân mạng không biết nên vui hay buồn với Nhâm Mạnh Dũng.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)