TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người mẫu ngoại cỡ người Đức dù nặng 80 cân nhưng đầy nữ tính, vóc dáng đẹp nhờ thể hình, sánh ngang Kim Kardashian

Thứ hai, 20/02/2023 08:40

Mặc dù người mẫu ngoại cỡ này nặng tới 80 cân nhưng toàn thân cô ấy toát lên vẻ quyến rũ và nữ tính. Có vô số chàng trai theo đuổi một người phụ nữ hấp dẫn như vậy.

Những người mẫu ngoại cỡ có thói quen tập thể dục hơn, tỷ lệ tập thể dục của họ khác với những người khác. Nhiều cô gái tập thể dục để giảm cân, nhưng đối với những người mẫu ngoại cỡ, việc tập thể dục của họ không phải để giảm cân mà là để giữ dáng.

Người mẫu ngoại cỡ xinh đẹp này đã biến cân nặng thành lợi thế của bản thân và cô tự tin mặc các trang phục gợi cảm và sành điệu. Cô đã dám khoác lên mình các trang phục gợi cảm để tạo dáng trước ống kính, làm nổi bật đường cong cơ thể và vòng ba bốc lửa.

Cách phối đồ sang chảnh của nữ người mẫu ngoại cỡ nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cô đã khiến cho cư dân mạng yêu thích bởi vẻ đẹp khoẻ mạnh và thần thái tự tin. Béo khoẻ, béo đẹp và nóng bỏng là lợi thế của cô gái này.

Đối với tiêu chuẩn về cái đẹp của người Châu Á, con số cân nặng này quả thật không thể chấp nhận được đối với gu thẩm mỹ của nhiều cô gái. Tuy nhiên, ở một số nơi trên thế giới dáng người như vậy sẽ được yêu thích hơn, dáng người như vậy đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn nam, nếu không thì Kim Kardashian đã không nổi tiếng như vậy.

Có rất nhiều phụ nữ đã coi Kim Kardashian là mục tiêu của họ và họ cố gắng hết sức để có được tỷ lệ cơ thể giống như Kim.

Người mẫu ngoại cơ người Đức này dù cân nặng khủng nhưng vóc dáng vẫn vô cùng sexy, quyến rũ như để khẳng định cho mọi người thấy rằng cân nặng không phải là thứ để đánh giá cái đẹp.

Có rất nhiều cách rèn luyện sức khỏe, nếu bạn muốn ngày càng đẹp hơn, tốt nhất nên kết hợp tập aerobic và tập yoga, chỉ có kết hợp như vậy mới có thể đạt được vóc dáng như ý muốn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)