TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người mẫu ngoại cỡ trở thành ngôi sao thời trang với hàng triệu người theo dõi, cho rằng 'nội y cũng phù hợp với người tròn trịa'

Thứ sáu, 24/02/2023 12:32

Người mẫu ngoại cỡ 28 tuổi này là câu trả lời cho mọi người rằng những người mẫu ngoại cỡ đã có chỗ đứng trong ngành thời trang, người mẫu, đặc biệt cả việc diện những bộ đồ nội y nóng bỏng.

Cô làm việc với tư cách là nhà phân tích rủi ro tại một tổ chức tài chính vào ban ngày, nhưng vào buổi tối và cuối tuần, cô ấy đăng những bức ảnh sành điệu của mình lên mạng xã hội. Hàng chục nghìn người theo dõi cô bị ám ảnh bởi những đường cong và vẻ đẹp từ những bộ nội y của cô mang lại. Đồng thời nhiều cư dân mạng đã cảm ơn cô vì đã giúp những người phụ nữ béo khác yêu thêm cơ thể của họ.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết: "Năm 2018 là thời điểm tôi cảm thấy tồi tệ nhất, mệt mỏi với bản thân, liên tục cảm tự ti, xấu hổ, stress. Tôi đã ăn quá nhiều mà cân nặng tôi đã tăng rất khủng khiếp. Tôi quên mất mình là ai và bắt đầu quan tâm đến việc làm hài lòng người khác. Tôi bắt đầu tự hỏi bản thân tại sao tôi lại cảm thấy như vậy. Có đúng là tôi không thích vẻ ngoài của mình hay tôi quan tâm quá nhiều đến những gì mọi người nghĩ tiêu cực về mình? Tôi nhận ra rằng mình đã hoàn toàn sai, trong một nỗ lực để thoát khỏi vùng an toàn quen thuộc, tôi bắt đầu chia sẻ hành trình của mình lên mạng với hy vọng giúp đỡ người khác và khuyến khích họ đối xử tốt hơn với chính mình”.

Giờ đây, cô ngày càng tự tin với vóc dáng của mình, cô nói: "Duy trì “sự duyên dáng” và sự hài lòng của bản thân là bước quan trọng nhất. Chúng ta có xu hướng rất khoan dung với người khác, nhưng lại thường khó khăn nhất với chính mình. Tôi bắt đầu khoan dung hơn với chính mình, khi tôi có một ngày tồi tệ, tôi cho phép mình buồn. Ngày hôm sau, tôi chắc chắn sẽ làm điều gì đó khiến tôi hạnh phúc, dù lớn hay nhỏ".

Mặc dù ngành công nghiệp người mẫu đã phát triển khủng khiếp trong thời gian qua, hầu hết những người lên sàn diễn đều sở hữu thân hình bốc lửa, số đo ba vòng hoàn hảo, chân dài, thân hình gầy gò… Tuy nhiên cô vẫn tin rằng thời trang vẫn còn một chặng đường dài phía trước và những người ngoại cỡ vẫn có thể có chỗ đừng.

Để khẳng định điều này, cô thường xuyên đăng những bức ảnh áo tắm và nội y của mình lên mạng xã hội. “Tôi tin rằng nội y là cách thể hiện sự hấp dẫn giới tính của phụ nữ và tôi tự tin vào bản thân dù mình có thừa cân đi chăng nữa”.

Giờ đây cô đã và đang hoạt động tích cực trong ngành thời trang với hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)