TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người mẫu trẻ bị 'ném đá' vì cà khịa con trai Hà Hồ: 'lớn lên không được giành chồng với mẹ nha con'

Thứ sáu, 06/03/2020 20:20

Đăng hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng con trai và Kim Lý, người mẫu trẻ này viết "Subeo sau này lớn lên không được giành chồng với mẹ nha con".

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý và bé Subeo đã đi du lịch ở Maldives. Nữ ca sĩ cùng con trai và bạn trai đã có những bức ảnh vô cùng tuyêt đẹp, lãng mạn khiến bao người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà tận hưởng kỳ nghỉ hạnh phúc bên con trai và Kim Lý.

Tuy nhiên mới đây, một người mẫu không có tên tuổi tên T.H sắp dự thi Vietnam's Next Top Model 2020 đã lấy ảnh của gia đình Hồ Ngọc Hà đăng lên story và nhắn nhủ đến con trai của nữ ca sĩ: "Subeo sau này lớn lên không được giành chồng với mẹ nha con".

Một người mẫu không nổi tiếng lên tiếng chia sẻ gây hiểu lầm.

Ngay lập tức, hàng loạt cư dân mạng đã chỉ trích người này: "Cái nết ngoài chuồng gà", "Kém duyên thật sự", "vạn sự tuỳ duyên, vô duyên dễ ăn đập", "hám fame ngu"...

Dân mạng chỉ trích người mẫu này kém duyên.

Trước việc bị nhận "gạch đá" từ dư luận, người mẫu này giải thích: "Tui fan chị Hà mấy má ơi. Haiz các bạn không xem những video về các gia đình mà các bậc cha mẹ rất thương con nên thường hay trêu con rằng “Con dành chồng mẹ” hay “Con dành mẹ của ba” hay sao!

Đây là một cách thể hiện vui của tui vì yêu quý cặp đôi - gia đình chị Hà thôi ạ! Mong mọi người suy nghĩ tích cực hơn về câu chuyện này. Mọi người share với tinh thần tiêu cực về suy nghĩ câu chuyện hay giới tính sẽ không tốt nếu bé Subeo đọc được. Gửi lời xin lỗi tới chị Hà và các bạn fan khi việc này làm ảnh hưởng xấu đến chị và các bạn. Nhưng vẫn mong những giây phút hạnh phúc của gia đình sẽ kéo dài mãi. Fan của chị Hồ Ngọc Hà".

Người mẫu này lên tiếng giải thích về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới