TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người thân hé lộ tâm trạng của bác sĩ thú y trước khi qua đời vì đột quỵ, phủ nhận thông tin thất tình tự tử

Thứ năm, 26/09/2019 09:54

Sau thông tin bác sĩ thú y gây sốt trong chương trình 'Người ấy là ai' - Đức Hiền qua đời, rộ nghi án anh tự tử vì thất tình. Phía người thân của bác sĩ thú y đã phủ nhận thông tin này.

Chuyện tình đẹp của chuyên gia trang điểm Đỗ Sơn Tùng và bác sĩ thú y Đức Hiền trong chương trình "Người ấy là ai" khiến nhiều người xúc động. Nhưng đến tháng 8, Sơn Tùng xác nhận đã chia tay người yêu. Nói về nguyên nhân chia tay, Sơn Tùng cho biết anh và Đức Hiền đều cảm thấy mệt mỏi nên không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm.

Đỗ Sơn Tùng và bác sĩ thú y Đức Hiền gây sốt khi tham gia chương trình "Người ấy là ai".

Cách đây vài ngày, Sơn Tùng bất ngờ đổi ava đen và thông báo tin tình cũ bác sĩ thú y qua đời. Hung tin này khiến nhiều sao Việt, khán giả sốc, bàng hoàng. Hiện tại, trang cá nhân của Sơn Tùng và Đức Hiền đều đã khóa.

Trong khi nguyên nhân qua đời của bác sĩ thú y vẫn chưa được tiết lộ thì nhiều người đồn đoán, Đức Hiền tự tử vì thất tình.

Rộ nghi án bác sĩ thú y - Đức Hiền tự tử vì thất tình nhưng người nhà phủ nhận.

Sau đó, người thân của Đức Hiền lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tài khoản P.E cho biết: "Cháu Lưu Đức Hiền do bi đột quỵ nên chết đột ngột tại tư gia. Tang lễ đuợc tổ chức tại nhà ba của cháu".

Bên cạnh đó người thân cũng tiết lộ khoảng thời gian trước khi qua đời, Đức Hiền có tâm trạng vui vẻ. Anh thậm chí đang chuẩn bị cho dự án kinh doanh mới.

Sau khi hỏa táng, hài cốt của bác sĩ thú y sẽ được lưu giữ tại chùa

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới