TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người tình nóng bỏng Vân Điệp của Phan Hải trong 'Người phán xử' là ai?

Thứ hai, 12/06/2017 08:22

Thanh Bi là nữ diễn viên vào vai Vân Điệp - nhân tình của Phan Hải trong phim 'Người phán xử'. Ngoài đời, Thanh Bi cũng ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm.

Bộ phim 'Người phán xử' đang là tâm điểm chú ý và được bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường trong thời gian vừa qua. Bên cạnh dàn diễn viên chuyên nghiệp như NSND Hoàng Dũng (vai ông trùm Phan Quân, Trung Anh (vai Lương Bổng), diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải), Hồng Đăng (vai Lê Thành)… thì Vân Điệp - nhân tình của Phan Hải cũng được khán giả quan tâm.

Vân Điệp và Phan Hải có nhiều cảnh nóng bỏng trong phim 'Người phán xử'.

Trong phim, Vân Điệp là 1 cô gái xinh đẹp, gợi cảm và biết dùng nhan sắc của mình để "trói chân" người yêu. Nét lả lơi, trơ trẽn của Vân Điệp ngay lập tức khiến cho khán giả 'ghét cay ghét đắng'. Thậm chí, vợ của Việt Anh cũng phải ghen với cảnh nóng bỏng của chồng và Vân Điệp trên phim.

Người đóng vai Vân Điệp là diễn viên Lại Thanh Bi - cô bạn gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Lê. Ngoài đời, cô nàng này ăn mặc nóng bỏng và gợi cảm hơn cả trên phim. Thậm chí, Thanh Bi từng 'gây bão' khi lộ cả bộ ngực trong lúc livestream.

Thanh Bi hiện đang theo học tại trường Đại học văn hóa, chuyên ngành Quản lý văn hóa. Cô từng xuất hiện trong khá nhiều sitcom đình đám như 5S Online, Kem xôi, Xả xì chét… Cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng: Tuấn Hưng, Đinh Mạnh Ninh…

Cô nàng Thanh Bi còn biết đến là bạn gái của Quang Lê.

Video: Thanh Bi livestream và lộ vòng một.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẵn để lọt những hạt sạn hài hước

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới