TRẺ » Hotgirl, hotboy

Người yêu cũ nam rapper đình đám Việt Nam và loạt streamer bị lộ ảnh nóng trên mạng xã hội

Thứ bảy, 24/07/2021 08:22

Mạng xã hội bất ngờ đăng tải hàng loạt thông tin tình cũ của một nam rapper đình đám Việt Nam cùng loạt streamer nổi tiếng bị lộ ảnh và clip nóng khiến dân tình xôn xao.

Tối khuya ngày (23/7), trên mạng xã hội đã rần rần lên vụ hình ảnh và video clip có nội dung nhạy cảm bị phát tán trong một hội nhóm. Điều gây sốc ở đây là các thư mục chứa hàng loạt ảnh nóng, ảnh nude của các nữ streamer và những người nổi tiếng. Có người đã tổng hợp và sắp xếp từng bộ ảnh theo tên nhân vật.

Ngay sau đó, các "thánh soi" còn nhanh chóng nhận ra danh tính của một số nữ streamer đình đám của làng game Việt, có những cái tên vẫn còn đang rất "hot" thời điểm hiện tại, phải kể đến streamer K.C, sinh năm 1999. Nhưng đáng chú ý trong số đó còn có một hot girl từng là người yêu cũ của rapper được đánh giá là Top 1 của Việt Nam.

Trong loạt ảnh, cô gái này đã khoe bộ phận nhạy cảm trước ống kính.

Dân mạng nhanh chóng điều tra ra được danh tính của các nữ streamer nằm trong bộ ảnh bị phát tán này. Trong đó, có một cô nàng bị nhận ra từng là người yêu của rapper đình đám của Việt Nam.

Cô gái này là tình cũ của một rapper đang nổi đình đám ở trong Vbiz.

Một số hình ảnh "bán nude" của người đẹp đang lan truyền trên khắp diễn đàn.

Khi mạng xã hội xuất hiện tràn lan hình ảnh nhạy cảm của một số hot streamer và người nổi tiếng, dân mạng lại phát hiện ra một cô gái từng là người yêu của một rapper đình đám tại Việt Nam.

Cặp đôi đã công khai hẹn hò vào cuối năm 2018.

Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng và táo bạo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới