TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nguyên nhân Toàn Shinoda đột ngột qua đời

Thứ sáu, 25/07/2014 08:08

Hiện tại, gia đình anh đang chuẩn bị lo hậu sự cho con trai trước sự ra đi quá bất ngờ này.

Ngay trong đêm qua (24/7), dân mạng bàng hoàng trước những thông tin về vlogger được yêu thích nhất Việt Nam qua đời vì áp lực cuộc sống. Tuy nhiên, thông tin chính xác vì sự ra đi của vlogger tài năng này được tiết lộ.

Người thân gia đình Toàn Shinoda cho biết, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ sáng vì suy hô hấp - một căn bệnh mãn tính của Toàn mắc phải bấy lâu này. Mặc dù gia đình, bệnh viện đã hết lòng chạy chữa, Toàn Shinoda vẫn không qua khỏi.

Sáng sớm nay, 25/7, gia đình sẽ đưa Toàn Shinoda và nhà lạnh và trưa cùng ngày sẽ có lịch viếng.

Thông tin sự ra đi rất đột ngột của Toàn Shinoda khiến công chúng và bạn bè anh sửng sốt. Ngay trong đêm, rất đông những người bạn thân thiết đã có mặt tại nhà Toàn Shinoda.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.

Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.

Sau khi tốt nghiệp, Toàn Shinoda sinh sống tại Việt Nam. Anh là một vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me.

Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm”. Đó là lí do vlog của anh chàng kén người xem và phần đồng fan là nam giới.

Toàn Shinoda cũng là người chịu khó đầu tư và làm mới vlog nhất so với 3 vlog vừa kể trên. Anh thường xuyên đổi chủ đề, cách tiếp cận khán giả và thể loại (đôi lúc là tự sự, làm bản tin, đóng phim...). Được coi là anh cả của giới làm vlog, Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube.

Theo 8showbiz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới