TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhận bình luận không hay dưới hình ảnh tình tứ bên Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu thẳng thừng 'dằn mặt'

Thứ năm, 25/08/2022 10:15

Trước những ý kiến không hài lòng khi cả hai thường xuyên đăng ảnh tình cảm, chủ page được cho là Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng.

Trở lại sân cỏ sau chấn thương, Đoàn Văn Hậu có phong độ thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều khán giả yêu thể thao không hài lòng với cách thi đấu của nam cầu thủ khi đá ở CLB. Dù từng là đồng đội ở ĐT quốc gia, nhưng khi đá cho hai CLB khác nhau, Văn Hậu đã có pha bóng không đẹp với Vũ Văn Thanh. Rất may, hậu vệ gốc Thái Bình không bị phạt nguội.

Bên cạnh sân cỏ, Văn Hậu rất chăm chút cho chuyện tình cảm. Sau khi công khai hẹn hò top 10 Hoa Hậu Việt Nam, cầu thủ Đoàn Văn Hậu lập hẳn một tài khoản Instagram có tên là @family_doan_doan để chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Đến hẹn lại lên, cứ đêm muộn cặp đôi lại đăng ảnh tình cảm lên page này. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ, chúc phúc cũng có dân mạng cảm thấy không hài lòng. Vì đa phần ảnh của cặp đôi khá riêng tư từ về quê, cùng đi du lịch hay cùng nhau đến phòng tập thể thao, hay mặc chung đồ..., ảnh nào cũng đều tình cảm hết mức.

Trước phản ứng ngược này, chủ page được cho là Đoàn Văn Hậu nhanh chóng "dằn mặt": "Nhiều bạn duyên nhỉ, nếu các bạn không thích người ta thì mời các bạn sang chỗ khác chơi, không thích người ta mà cứ vào comment tại bài viết của người ta. Còn ở đây dành cho những người đáng được tôn trọng những người luôn yêu mến Hậu và My. Trân trọng và cảm ơn".

Nhìn bức ảnh mới nhất của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, dân mạng đoán: "Mình khá chắc chắn chiếc ảnh này được chụp vào hôm 20/10/2021. Bộ My mặc hình như là trong video TikTok được post vào hôm ấy (và hình như lúc này là anh Hậu mới về nước này)".

Chủ page được cho là Đoàn Văn Hậu phản ứng gắt trước những ý kiến ngược.

Cặp đôi liên tục công khai ảnh hẹn hò riêng tư.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới