TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhân dịp năm mới, bộ ba hot girl nổi tiếng Hà thành đứng chung một khung hình khiến dân tình ngẩn ngơ

Thứ tư, 02/01/2019 10:41

Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu và Salim mỗi người đều lựa chọn cho mình một con đường riêng. Do lịch trình bận rộn nên cả 3 hiếm có dịp tề tựu đông đủ, nhưng một khi "team nhan sắc" này xuất hiện cùng nhau thì dân tình chỉ còn biết ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Đối với nhiều bạn trẻ, ba hot girl Hà thành - Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu và Salim gây được chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang đáng yêu. Hiện tại, sau nhiều năm nổi tiếng, mỗi người chọn cho mình một ngã rẽ riêng nên không thường xuyên gặp mặt. Tuy nhiên, họ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm vì vẫn giữ được tình bạn suốt nhiều năm qua.

Hội chị em Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và Salim vừa có một cuộc gặp gỡ tại Hà Nội.

Nhân dịp năm mới, cả Chi PuQuỳnh Anh Shyn đã trở về Hà Nội để nghỉ ngơi và quây quần bên cạnh người thân. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, bộ ba Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và Salim đã có ngay một cuộc gặp gỡ để hàn huyên tâm sự.

Hiếm hoi lắm dân tình mới được thấy 3 nhan sắc nổi đình nổi đám của giới trẻ Việt cùng xuất hiện trong một khung hình. Người thì là cựu hot girl giờ chuyển sang làm ca sĩ, người là hot girl số 1 hiện tại, người là fashionista với thần thái siêu chất. Vậy nên khi kết hợp lại, tổng thể hệt như một bức tranh và chẳng còn gì để chê.

Khoảnh khắc cả 3 cùng nhau "thả dáng" thật sự quá hút mắt.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới