TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhân dịp sinh nhật, Midu nhận được lời nhắn: 'Hãy để anh là người đặc biệt dành tặng thêm sự yêu thương cho em'

Thứ tư, 10/10/2018 13:51

Vào ngày Midu đón tuổi 29, cô nàng hot girl này đã nhận được nhiều món quà từ bạn bè, người thân trong gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Midu đã chia sẻ những món quà của bạn bè, người thân tặng cho cô nhân dịp sinh nhật. Điều đặc biệt là có một người không những tặng quà mà còn viết những lời ý nghĩa trong thiệp sinh nhật gửi đến Midu: "Hãy để anh là người đặc biệt dành tặng thêm sự yêu thương cho em trong những sự kiện đặc biệt, quan trọng của em sau này nhé. Hi vọng món quà này cùng với anh sẽ chứng kiến được thêm nhiều cột mốc quan trọng trong cuộc sống của em. Đầu tiên sẽ là cây gia đình. Hi vọng gia đình em, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật Midu".

Midu nhận được quà và lời nhắn nhủ đặc biệt của một người đàn ông.

Có cư dân mạng thắc mắc người đàn ông viết thiệp sinh nhật Midu là ai? Hot girl nhanh chóng cho biết là anh trai. Tuy nhiên, một cư dân mạng khác vẫn nghi ngờ người này là bạn trai của Midu. Ngay lập tức, người đẹp đã tag tên người anh trai đã tặng quà cho mình để tránh hiểu lầm.

Khi cư dân mạng nghĩ người tặng món quà này là bạn trai của Midu, hot girl đã giải thích để tránh hiểu lầm.

Cách đây ít ngày, Midu đã cùng gia đình đi du lịch để đón tuổi mới. Ngoài ra cô cũng chia sẻ về bản thân: "Tuổi trẻ của Du không phải để lấy chồng, mà là để sống tươi vui.

Thi thoảng tôi thấy bản thân mình như người ngoài hành tinh vì sắp ba mươi mà đầu óc không kịp lớn, lúc nào cũng nghĩ mình mười bảy, mười tám. Mục đích thanh xuân của tôi không phải để lấy chồng, cũng không phải dành toàn bộ cho tình yêu, mà là để hạnh phúc và tươi vui.

Nếu chúng ta yêu quý cuộc sống này thì đến năm mươi, bảy mươi vẫn là thanh xuân để cười vui mỗi ngày. Đơn giản hóa trong suy nghĩ và hãy nhớ rằng ngoài tình yêu còn có tình thân, tình bạn. Không cần cưới sớm, hãy kết hôn khi bản thân sẵn sàng".

Midu tận hưởng tuổi mới bên gia đình. Cô cho biết mục đích thanh xuân của mình không phải để lấy chồng, cũng không phải dành toàn bộ cho tình yêu, mà là để hạnh phúc và tươi vui.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)