TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc bà xã Duy Mạnh ở tháng cuối thai kỳ: Được chồng chụp có tâm vẫn bị chê xấu, thua xa vợ Phan Văn Đức

Thứ hai, 17/08/2020 15:47

Ở tháng cuối thai kỳ, Quỳnh Anh bị một số người chê xấu, so sánh không bằng bà xã Phan Văn Đức - Nhật Linh.

Hậu "về chung nhà" không lâu, "Hoàng tử sân cỏ" Duy Mạnh và "Công chúa béo" Quỳnh Anh đã có tin vui. Được biết, con đầu lòng của cặp đôi là bé trai, được đặt tên gọi ở nhà là Ú.

Hiện tại, vợ Duy Mạnh đang ở tháng cuối thai kỳ. Dù rất chăm chút, nhưng Quỳnh Anh không thể giấu được việc kém xinh khi mang bầu. Cô có dấu hiệu như phần đa các bà bầu khác như tăng cân nhiều, mũi nở to...

Trong ảnh mới nhất, nàng WAGs Quỳnh Anh xuất hiện với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Hai hình ảnh này của bà xã Duy Mạnh được nhiều người khen ngợi. Được biết, hình ảnh này do Duy Mạnh chụp. Bên dưới nam cầu thủ còn tự khen: "người chụp có tâm quá" và thú nhận rằng "cũng bị càu nhàu suốt với tiến bộ được đấy anh ạ"...

Hình ảnh vợ Duy Mạnh ở tháng cuối thai kỳ.

Khoảnh khắc này của Quỳnh Anh là do ông xã chụp.

Thế nhưng bên dưới cũng có bình luận cho rằng nam cầu thủ "dùng vợ như phá" hay so sánh với bà xã Phan Văn Đức: "Bầu xấu quá. Chị vợ anh Đức xinh dã man", "Mạnh dùng em như phá thế"... Những bình luận trái chiều này bị bà xã Duy Mạnh "bơ đẹp".

Vợ Duy Mạnh bị chê xấu, không bằng vợ Phan Văn Đức khi bầu bí.

Nhật Linh - bà xã Phan Văn Đức ở tháng cuối thai kỳ. Hiện tại, cô đã sinh con đầu lòng và đang trong thời kỳ ở cữ.

Không thể phủ nhận so với trước, gương mặt Quỳnh Anh đã có chút "vỡ nét", lên cân thấy rõ và thay đổi nhan sắc khi mang bầu con đầu lòng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới