TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc bạn gái hot girl xứ Nghệ đang gây sốt của cựu tuyển thủ quốc gia Hồ Tuấn Tài

Thứ năm, 10/08/2023 09:02

Ngắm nhìn dung mạo bạn gái hot girl của tiền đạo thuộc biên chế CLB TP.HCM - Hồ Tuấn Tài, quả không ngoa khi dân mạng gọi cô là “nàng thơ xinh như mộng”.

Hồ Tuấn Tài (sinh năm 1995, quê Nghệ An) là tiền đạo thuộc biên chế của CLB TP.HCM. Anh chàng được biết đến từ năm 2014 trong màu áo U19 cùng lứa cầu thủ ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh… tham gia thi đấu tại các giải U19 quốc tế. Anh chàng cũng từng được triệu tập lên U23 và đội tuyển Việt Nam.

Cựu tuyển thủ quốc gia Hồ Tuấn Tài

Vài ngày trước, tiền đạo thuộc biên chế CLB TP.HCM Hồ Tuấn Tài đã đăng tải hình ảnh bạn gái hot girl lên trang Facebook cá nhân khiến bạn bè cùng các fan không khỏi bất ngờ. Bên dưới loạt ảnh là rất nhiều bình luận khen ngợi cặp đôi cầu thủ - hot girl tương xứng về ngoại hình.

Tiền đạo CLB TP.HCM công khai bạn gái mới gây bất ngờ

Bạn gái Hồ Tuấn Tài là Nguyễn Thu Trang, cùng quê Nghệ An với chàng cầu thủ. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh xắn, gương mặt hài hòa, đường nét nhỏ nhắn. Dân mạng gọi bạn gái Tuấn Tài là “nàng thơ xinh như mộng”.

Trên trang cá nhân, Thu Trang chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường. Cô nàng theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch không kém phần gợi cảm. Nàng WAGs “mới toanh” của làng bóng Việt luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động khiến mọi người say mê từ cái nhìn đầu tiên.

Nhan sắc tựa nàng thơ của hot girl xứ Nghệ

Thu Trang sinh năm 2002, quê Nghệ An, hiện sống và học tập tại Hà Nội. Cô nàng cho hay, cô và cầu thủ Tuấn Tài quen nhau từ năm 2018 trong một lần đi cà phê cùng người bạn chung. Tuy nhiên, thời điểm đó hai người không hề có ấn tượng đặc biệt về nhau.

Cuối năm 2021, Tuấn Tài chủ động nhắn tin nhiều hơn cho Thu Trang. Qua những lần tâm sự về công việc, cuộc sống, Thu Trang nhận ra chàng cầu thủ là một người sống tình cảm dù bên ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng, chín chắn, trưởng thành và thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Cặp đôi chính thức hẹn hò sau đó không lâu.

Trong gần 3 năm yêu nhau, hầu hết thời gian là cặp đôi yêu xa. Tuy vậy, Tuấn Tài luôn tìm cách bù đắp cho bạn gái để cô nàng không phải chịu thiệt thòi.

Hình ảnh nàng hot girl trong lần đi "đu idol" Blackpink mới đây

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới