TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc 'gây thương nhớ' của bạn gái Văn Tùng - tiền đạo U22 Việt Nam đang gây sốt tại SEA Games 32

Thứ năm, 04/05/2023 08:55

Văn Tùng hiện đang là cái tên tỏa sáng rực rỡ nhất trong đội hình U22 Việt Nam tại SEA Games 32 được tổ chức trên đất nước chùa tháp Campuchia.

Sau 2 trận ra quân gặp U22 Lào và U22 Singapore tại vòng bảng SEA Games 32, tiền đạo Văn Tùng đều là người ghi bàn mở tỉ số giúp tuyển U22 Việt Nam dành chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ. Cái tên Văn Tùng hiện đang được giới truyền thông trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á không ngớt lời ca tụng.

Bên cạnh đó, nhan sắc bạn gái tiền đạo tuyển U22 Việt Nam cũng đang được dân mạng tích cực tìm kiếm. Theo đó, người yêu của chân sút trẻ tên đầy đủ là Vũ Hoàng Yến (2001), đang theo học tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Tuy sinh sống xa nhau, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Hoàng Yến lại có mặt ở Hà Nội để cổ vũ cho Văn Tùng thi đấu.

Bạn gái thường xuyên ra sân cổ vũ Văn Tùng thi đấu

Cả hai nhận nhiều lời khen bởi đều là trai tài, gái sắc vô cùng xứng đôi. Từ đầu năm 2022, cặp đôi công khai tình cảm trên trang cá nhân và luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, yêu thương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoàng Yến sở hữu nhan sắc ngọt ngào, "gây thương nhớ"

Hoàng Yến sở hữu gương mặt thanh tú, dịu dàng, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Đời thường, bạn gái Văn Tùng theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Cô luôn lựa chọn những chiếc váy có phần “bánh bèo", ngay cả khi kết hợp với quần jean cũng là một chiếc áo điệu đà.

Chuyện tình yêu của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Văn Tùng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Với lối đá xông xáo và bùng nổ, tiền đạo của CLB Hà Nội được kỳ vọng thế chỗ Hà Đức Chinh tại tuyển quốc gia trong tương lai gần.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới