TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc 'bạn gái tin đồn' của Jack - Thiên An: Xinh đẹp, nhưng cũng từng bị soi thái độ 'mẹ thiên hạ'

Thứ năm, 12/09/2019 10:01

Đóng chung MV với Jack, nhiều người hoài nghi Thiên An chính là bạn gái của giọng ca 'Sóng gió'. Cô nàng này sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cũng từng vướng lùm xùm không đáng có.

Nhờ thành công của "Hồng nhan", "Bạc phận" tên tuổi của K-ICM và Jack "nổi như cồn". Tiếp nối thành công này, cả hai tiếp tục cho ra mắt MV "Sóng gió". Sản phẩm âm nhạc này đã xuất sắc soán ngôi Top 1 thịnh hành YouTube của Sơn Tùng và tăng view chóng mặt.

Được biết, nữ chính đóng MV này với Jack là Thiên An. Cô được đánh giá là có diễn xuất đầy cảm xúc, chẳng hề kém cạnh những diễn viên chuyên nghiệp. Vì đóng chung quá ăn ý nên Thiên An bị đồn là bạn gái của Jack. Thông tin này khiến người hâm mộ bức xúc, bởi họ không muốn ai xen vào giữa K-ICM và Jack.

Trước ồn ào này, phía đại diện truyền thông cho biết: "Chúng tôi khẳng định Jack và Thiên An chỉ là bạn". Ngoài ra, người này cũng tiết lộ, công ty mà Jack, Thiên An và K-ICM tham gia có quy định trong 5 năm tới không được phát sinh tình cảm cá nhân để tập trung công việc. Mong fan hâm mộ không đẩy sự việc đi quá xa".

Đóng chung MV quá tình, Thiên An bị nghi là bạn gái của Jack.

Thiên An quê ở Bình Dương, hiện đang theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hutech. Cô nàng từng đoạt giải Á khôi 2 Hutech, Thiên An còn lọt Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017.

Nhiều người nhận xét, Thiên An sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Thiên An từng đoạt giải Á khôi 2 Hutech, Thiên An còn lọt Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017

Sau khi Jack bị tố có thái độ ngôi sao chưa lâu thì Thiên An cũng bị bóc phốt. Cụ thể, cô yêu cầu phải có 1 trong những giấy tờ là CMND, sổ hộ khẩu, thẻ sinh viên, thẻ học sinh thì mới được vào group của mình.

Nữ chính MV "Sóng gió" đưa ra hàng loạt yêu sách với fan nếu muốn được vào group của mình

Vừa mới nổi mà đã có thái độ "lọc fan", nên Thiên An đã bị nhiều người "ném đá". Có ý kiến cho rằng cô nàng đang đi vào "vết xe đổ" của Jack khi "chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng".

Vừa mới nổi chưa lâu, hành động này của Thiên An khiến nhiều người chỉ trích.

Video Jack lên tiếng trấn an fan sau scandal

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới