TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc cô em gái cực nóng bỏng đang gây chú ý của Lan 'cave' trong phim 'Quỳnh búp bê'

Thứ hai, 08/10/2018 13:21

Tham gia với một vai diễn ngắn trong 'Quỳnh búp bê' nhưng nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của em gái Lan 'cave' gây tò mò không kém chị. Cùng với hiệu ứng mạnh mẽ của bộ phim, hình ảnh, đời tư của dàn diễn viên đang được cư dân mạng 'đào xới'.

Cô em gái sở hữu gương mặt thiên thần, body nóng bỏng của Lan "cave" có tên Quỳnh Kool. Cô nàng tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 1995, quê Thái Bình). Quỳnh Kool hiện đang theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô từng nhận nhiều lời đề nghị từ các đại gia.

Quỳnh Kool vào vai Đào - em gái Lan "cave" (do diễn viên Thanh Hương thủ vai) trong "Quỳnh búp bê"

Quỳnh Kool tiết lộ vai diễn của cô trong "Quỳnh búp bê" không dài nhưng cũng không quá ngắn, đó là một vai thứ chính. Trong phim, mối quan hệ giữa Đào và Quỳnh búp bê có phải mẹ - con hay không thì câu trả lời sẽ có khi phim tiếp tục đến với khán giả. Vào vai Đào, hot girl sinh năm 1995 đảm nhiệm trong phần 2 khá quan trọng và nặng cảm xúc, phải quay cảnh khóc triền miên và bị ăn đánh. Có cảnh Đào bị My sói đánh phải quay đi quay lại mấy lần, tính ra phải 15-16 phát tát vào mặt. Vai diễn trong "Quỳnh búp bê" cũng giúp Quỳnh Kool đến gần và thuyết phục giới chuyên môn hơn.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng, gợi cảm lên trang cá nhân

Trước đó Quỳnh Kool từng tham gia một số bộ phim ngắn như: "Tuổi 16", hay "Bản tình ca màu xanh". Cô còn tham gia bộ phim truyền hình "Lời ru mùa đông" được phát hành năm 2015. Với gương mặt xinh đẹp và sang trọng, Quỳnh Kool đã được nhiều ca sĩ nam mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có MV "Vợ người ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, "Gió mùa về" của Nguyễn Trần Trung Quân, "Mong em luôn mỉm cười" của nam ca sĩ Khánh Phương... Quỳnh Kool cùng diễn viên Minh Tít và Trung Ruồi là thành viên của Kem Xôi TV.

Không chỉ gây tò mò khi vào vai em gái Lan "cave" trong "Quỳnh búp bê", trang cá nhân của Quỳnh Kool có lượng theo dõi cực khủng. Người đẹp sinh năm 1995 thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm lên trang cá nhân. Việc sở hữu gương mặt bầu bĩnh như thiên thần, đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng cùng body cực hấp dẫn, khả năng diễn xuất không đến nỗi nào - Quỳnh Kool hứa hẹn sẽ là một gương mặt trẻ nhiều tiềm năng trong một vài năm tới.

Những bức ảnh căng tràn sức sống của Quỳnh Kool khiến cư dân mạng không thể bỏ qua

Người đẹp không ngần ngại đăng những bức ảnh lôi kéo sự tò mò của dân mạng

Body nóng bỏng, làn da trắng sứ, gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt to mắt - cô gái gốc Thái Bình hứa hẹn sẽ là một gương mặt trẻ nhiều tiềm năng trong một vài năm tới

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)