TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc của cô gái được cho là 'bản sao' của Angelababy

Thứ sáu, 22/06/2018 11:27

Sở hữu nhiều đường nét trên gương mặt có phần giống với Angelababy nên cư dân mạng hết lời khen ngợi và cho rằng cô gái này là 'bản sao' chuẩn nhất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Vẻ đẹp mà Angelababy đang sở hữu khiến bao nhiêu cô gái mê mẩn và ao ước được trở thành "bản sao' của nữ diễn viên này. Thậm chí, một số cô gái còn quyết định chịu đau đớn để phẫu thuật gương mặt sao cho giống với vợ của Huỳnh Hiểu Minh nhất.

Gần đây, cư dân mạng phát hiện cô nàng có tên là Kang Tae Ri sở hữu nhiều đường nét trên gương mặt rất giống với Angelababy. Được biết, Kang Tae Ri hiện sống ở Seoul, Hàn Quốc, làm người mẫu ảnh. Dù được gọi là "bản sao" của Angelababy nhưng có một điều chắc chắn rằng, Kang Tae Ri sở hữu vóc dáng còn nóng bỏng hơn cả "bản gốc". Trên Instagram, người đẹp này có hơn 1 triệu người theo dõi.

Sở hữu nhiều đường nét trên gương mặt có phần giống với Angelababy nên cư dân mạng hết lời khen ngợi và cho rằng cô gái này là "bản sao" chuẩn nhất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.​

Kang Tae Ri sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, cách trang điểm của "bản sao Angelababy" cũng rất ấn tượng, không bị một màu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)