TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc đang gây sốt của bạn gái tuyển thủ U23 Việt Nam, từng được báo Trung khen hết lời

Thứ năm, 19/10/2023 19:07

Bạn gái cựu tiền đạo U23 Việt Nam - Lê Minh Bình đang nổi rần rần trên mạng xã hội, từng được báo Trung Quốc ca ngợi hết lời về nhan sắc.

Lê Minh Bình gốc Bình Phước, trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai, hiện đang khoác áo PVF-Công an Nhân Dân hồi đầu năm nay. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam và Thụy Hân đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Trong thời gian được nghỉ không phải thi đấu, Minh Bình cùng bạn gái thường xuyên có những chuyến du lịch bên nhau. Ngoài ra, Thụy Hân cũng rất chịu khó bay ra Hưng Yên đến sân để tiếp lửa cho bạn trai thi đấu trong màu áo của PVF-CAND ở giải hạng Nhất QG 2023.

Bạn gái xinh đẹp thường xuyên ra sân cổ vũ Lê Minh Bình

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam thường xuyên đưa bạn gái đi du lịch

Nguyễn Thụy Bảo Hân từng được báo Trung Quốc khen ngợi là "hot girl đeo kính"

Thụy Hân sở hữu làn da trắng nõn, đôi chân dài miên man. Vẻ gợi cảm hút hồn của hot girl Sài thành cũng được người hâm mộ hết lời ngợi khen

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, phong cách nóng bỏng, Thụy Hân còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng và quyết tâm phát triển bản thân theo lĩnh vực thời trang. Từng được gọi với danh xưng "hot girl đeo kính", bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình đã có sự thay đổi về ngoại hình, ngày càng trưởng thành và nữ tính hơn trước.

Nguyễn Thụy Bảo Hân nổi rần rần từ năm 2019 khi được báo Trung Quốc ca ngợi hết lời về nhan sắc

Bạn gái của tiền đạo Lê Minh Bình sở hữu thân hình thon gọn cùng đường cong quyến rũ. Thụy Hân từng nhiều lần "gây sốt" khi xuất hiện với những mẫu áo tắm gợi cảm, táo bạo. Để có thể giữ gìn được thân hình "đồng hồ cát" như hiện tại, Thụy Hân phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và duy trì phương pháp ăn uống lành mạnh, khoa học.

Hiện tại, Thụy Hân tập trung phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Khi có thời gian rảnh, người đẹp nhận thêm công việc làm mẫu ảnh, quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới