TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc đẹp như hot boy của con trai nghệ sĩ Đinh Trà My

Thứ sáu, 23/02/2018 14:34

Một mình nuôi con nhiều năm liền nhưng nghệ sĩ Đinh Trà My luôn tự hào vì có cậu con trai ngoan ngoãn, biết thương, chăm sóc mẹ.

Đinh Trà My là diễn viên hài khá nổi tiếng ở miền Bắc. Lối diễn chân chất, mộc mạc, đời thường, rất gần gũi với bà con nông thôn đã làm nên thương hiệu cho nghệ sĩ này.

Đằng sau sự vui vẻ, hài hước của Trà My trên sân khấu là cuộc sống nhiều biến cố. Người phụ nữ sinh năm 1967 từng trải qua nỗi buồn chồng mất sớm và ở vậy 7 năm để nuôi dạy con trai duy nhất nên người.

Nghệ sĩ Trà My có 1 người con trai duy nhất tên là Trọng Phúc.

Con trai của nghệ sĩ Đinh Trà My tên Trọng Phúc, sở hữu vẻ ngoài điển trai. Con trai nghệ sĩ Trà My có năng khiếu âm nhạc giống bố mẹ. Hiện tại Trọng Phúc đang học năm thứ 3 khoa guitar của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Thương mẹ những ngày mưa rét mà vẫn phải đi đọc quảng cáo, lồng tiếng...Trọng Phúc lên kế hoạch (dưới sự tài trợ của mẹ và người thân) lập một phòng thu nho nhỏ tại nhà, mẹ con cùng hỗ trợ nhau nên Phúc ít phải xa mẹ hơn. Thỉnh thoảng đi lưu diễn, Trọng Phúc cũng đi cùng mẹ và gặp các nghệ sĩ nổi tiếng.

Con trai của nghệ sĩ Đinh Trà My sở hữu vẻ ngoài manly, gu ăn mặc trẻ trung.

Trang Khiếu bất ngờ khoe ảnh cận mặt con trai kháu khỉnh, đáng yêu

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới