TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc đời thường của người đẹp vừa đăng quang Hoa khôi Golf Việt Nam 2022

Thứ hai, 05/09/2022 08:55

Sau khi giành giải Hoa khôi Golf Việt Nam 2022, Thanh Tú gửi lời: 'Cảm ơn tất cả tình yêu thương và sự tin tưởng của mọi người dành cho em!'

Chung kết cuộc thi Miss Golf Vietnam 2022, đã tìm ra người giành ngôi vị cao nhất là Lê Thanh Tú (26 tuổi, Hà Nội). Các giám khảo của cuộc thi: Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Bằng Kiều, nhà thiết kế Trần Thiện Khánh và Chủ tịch hội đồng trọng tài golf quốc gia Bạch Cường Khang đã làm việc công tâm, nghiêm túc để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất.

Hoa khôi Golf Việt Nam 2022 là Lê Thanh Tú.

Không chỉ xinh đẹp, Thanh Tú còn có khả năng chơi golf khá ấn tượng. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, giành giải Người đẹp Áo dài và vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018, giải Người đẹp tài năng tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Thanh Tú cũng từng đóng vai phụ trong "Tình yêu và tham vọng".

Cô nàng có khả năng chơi golf khá ấn tượng.

Ngoài đời, Thanh Tú sở hữu gương mặt xinh, vóc dáng chuẩn từng "cen-ti-mét".

Chia sẻ về cảm xúc sau khi chiến thắng, cô cho biết: "Trải qua 3 tháng tập luyện và tham gia các vòng thi của cuộc thi Hoa Khôi Golf Việt Nam - Miss Golf Vietnam, sự may mắn đã mỉm cười với em trong tối hôm qua. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả tình yêu thương và sự tin tưởng của mọi người dành cho em".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới