TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc đời thường hiện đang gây sốt của 'Hoa khôi điền kinh' - Huỳnh Thị Mỹ Tiên

Thứ bảy, 20/05/2023 11:19

Dành huy chương vàng cá nhân đầu tiên sau 3 lần tham dự SEA Games, cô gái Huỳnh Thị Mỹ Tiên hiện đang gây chú ý với dư luận nước nhà.

Huỳnh Thị Mỹ Tiên (sinh năm 1999, quê Vĩnh Long) sinh ra trong gia đình không có truyền thống về thể thao. Nhờ vào lần cô giáo cho chạy thử để kiểm tra năng lực, Mỹ Tiên đã được phát hiện tài năng và gắn bó với điền kinh từ năm 12 tuổi cho đến tận bây giờ.

Dù có đến 12 năm tập luyện điền kinh, trước khi SEA Games 32 diễn ra, Mỹ Tiên gần như không có được thành tích nào nổi bật. Do thường xuyên dính phải chấn thương nên ngay cả khi tham gia các giải đấu trong nước, nữ VĐV quê Vĩnh Long cũng đều nhận về kết quả không tốt.

Huỳnh Thị Mỹ Tiên đoạt HCV đầu tiên sau 3 lần tham dự SEA Games

Tại SEA Games 32 được tổ chức ở Campuchia, Mỹ Tiên tranh tài ở nội dung Chung kết 100m rào nữ, cô nàng đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh trong khu vực để về đích đầu tiên với thành tích 13,50 giây. Qua đó, Mỹ Tiên đã đem về tấm huy chương vàng cá nhân đầu tiên sau 3 lần tham dự SEA Games.

Vẻ đẹp đời thường khỏe khoắn của hot girl điền kinh

"Hoa khôi điền kinh" chuộng style bánh bèo, nữ tính

Đời thường, nữ VĐV quê Vĩnh Long mang đến hình ảnh ngọt ngào, đúng với lứa tuổi Gen Z

Khác hẳn với Huỳnh Thị Mỹ Tiên thi đấu mạnh mẽ và rắn rỏi trên đường chạy, ở ngoài đời, cô mang đến hình ảnh ngọt ngào, đúng với lứa tuổi Gen Z. Nữ VĐV thường xuyên chia sẻ ảnh chụp tạo dáng đáng yêu đến fan hâm mộ.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình thon gọn, khỏe khoắn và tỷ lệ chân dài đáng mơ ước, nữ VĐV nhanh chóng trở thành cái tên nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng tại SEA Games 32. Nhiều người còn gọi cô là "Hoa khôi điền kinh mới của Việt Nam".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới