TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc 'gây sốt' của hot girl từng đóng vai Quỳnh búp bê ngày nhỏ

Thứ tư, 10/04/2019 18:28

Từng gây nhiều chú ý khi đóng vai Quỳnh búp bê ngày bé, Vân Sặt - hot girl trường Cao đẳng Nghệ Thuật Sân khấu Hà Nội tiếp tục gây sốt khi tái xuất trong phim mới.

Trong bộ phim mới về học đường có tên "Ảo tưởng tuổi 17", hot girl Vân Sặt vào vai cô gái trẻ Kiều Anh. Tưởng ai xa lạ, hóa ra cô nàng là một cái tên đã khá quen mặt với khán giả khi từng đóng vai Quỳnh lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình "bom tấn" 2018 - Quỳnh búp bê.

Hot girl Vân Sặt gây chú ý khi đóng vai Quỳnh búp bê ngày bé

Nhắc đến cái duyên với nghề diễn xuất, hot girl quê Bắc Ninh chia sẻ - mình đã đam mê sân khấu kể từ khi tham gia những phong trào nghệ thuật và thi Khi tôi 18 ở trường cấp 3. Ngoài ra, cô nàng thỉnh thoảng cũng đảm nhận nhiều vai diễn nho nhỏ, đây là tác động lớn để Vân Sặt quyết định thi vào trường Cao đẳng Nghệ Thuật Sân khấu Hà Nội.

Vì gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, nên ban đầu, ước mơ của cô bị bố mẹ kịch liệt phản đối. Cô nàng hot girl sinh năm 1997 dí dỏm ví von rằng, bố và mình lúc đó không khác gì "cuộc chiến vô cực" trong phim điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, dần dần, Vân Sặt đã thuyết phục thành công phụ huynh ủng hộ mình.

Hot girl quê Bắc Ninh sở hữu nụ cười tỏa nắng, đôi mắt biết nói

Vẻ đẹp mong manh, trong sáng gây nhiều thương nhớ của "Quỳnh búp bê nhí"

Con đường chinh phục môn điện ảnh thứ 7 của Vân Sặt đã có một dấu mốc nho nhỏ. Đó là khi cô nàng được phân vào vai Quỳnh ngày nhỏ trong bộ phim đình đám Quỳnh búp bê. Chỉ xuất hiện thoáng qua vài phân cảnh, nhưng Vân Sặt sau đó được cộng đồng mạng nhiệt tình yêu mến vì ngoại hình thanh tú, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng và đôi mắt biết nói.

Vai Quỳnh lúc nhỏ giúp Vân Sặt được nhiều khán giả biết mặt, nhưng cũng từ đó, người ta gọi cô bằng một cái tên khác là "Quỳnh búp bê nhí". Tuy ban đầu có chút ngại ngùng, nhưng cô nàng coi nickname này là một động lực để bản thân có thể cố gắng hơn trong những vai diễn tiếp theo. Vai diễn Kiều Anh trong bộ phim học đường "Ảo tưởng tuổi 17" là một thử thách mới của cô nàng hot girl xinh đẹp.

Vân Sặt đảm nhận vai diễn mới trong bộ phim về học đường "Ảo tưởng tuổi 17"

"Quỳnh búp bê nhí" Vân Sặt đang là gương mặt gây chú ý với nhiều đạo diễn phim truyền hình miền Bắc

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới