TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc gây sốt của tiền đạo 2k1 đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Chủ nhật, 06/02/2022 20:10

Với chiến tích lần đầu tiên góp mặt tại một kỳ World Cup bóng đá nữ sau trận thắng trước Đài Bắc - Trung Hoa, các cầu thủ nữ của đội tuyển quốc gia đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Chiều 6/2 tức mùng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành thắng lợi với tổng tỉ số 2-1 trước tuyển Đài Bắc - Trung Hoa, qua đó giành tấm vé lịch sử đến với World Cup bóng đá nữ 2023. Đây là lần đầu tiên đội tuyển bóng đá nữ quốc gia góp mặt tại một kỳ vận hội của bóng đá nữ thế giới. Chiến tích này hiện khiến người hâm mộ cả nước vô cùng phấn khích, khắp mạng xã hội đang rần rần, dậy sóng.

Dàn tuyển thủ nữ ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng, trong đó cái tên tiền đạo Thanh Nhã đang trở thành từ khóa hot bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nữ tính.

Tiền vệ Thanh Nhã gây thương nhớ bởi nhan sắc ngọt ngào, nữ tính

Bông hồng sân cỏ của đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam

Thanh Nhã sinh năm 2001, thuộc biên chế CLB Hà Nội Watabe. Cô tiền đạo được HLV MAi Đức Chung phát hiện trong đội tuyển tham dự Asian Cup 2022.

Cô nàng nhiệt huyết và đầy sức trẻ trên sân cỏ với tinh thần luôn tập trung cao độ để chiến đấu. Thanh Nhã được nhận xét có lối chơi ổn định và kỹ năng tốt, đóng góp nhiều cho thành công của cả đội.

Cái tên Thanh Nhã đang trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội

Thanh Nhã sở hữu chiều cao vượt trội, nhan sắc "rất gì và này nọ" được rất nhiều người hâm mộ tìm "info". Trên sân cỏ, cô nàng luôn có biểu cảm sắc sảo, đầy quyết tâm chiến thắng. Nhưng ngoài đời thường lại vô cùng trẻ trung, cá tính và ngọt ngào.

Dường như nắng, gió trên sân tập cũng không làm cho nhan sắc của cô nàng bị "lung lay". Gương mặt xinh xắn với nụ cười "tỏa nắng" của tiền đạo nữ quốc gia không thua kém gì những cô nàng "hot hit" trên mạng xã hội.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới