TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc 'gây thương nhớ' của tiền vệ Gen Z ghi bàn ấn định tỷ số giúp tuyển nữ Việt Nam đoạt HCV SEA Games 32

Thứ ba, 16/05/2023 08:44

Dù ít được ra sân nhưng mỗi lần có cơ hội, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã không bao giờ làm phụ sự kỳ vọng của HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam.

Tối 15/5, trận Chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Myanmar đã được diễn ra tại Sân vận động Olympic Quốc gia ở Phnôm Pênh - Campuchia. Kết quả cuối cùng, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của tiền đạo Huỳnh Như và tiền vệ Thanh Nhã, qua đó tạo nên chiến tích lịch sử khi là đội bóng đá nữ đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại đấu trường SEA Games.

Thanh Nhã vỡ òa cảm xúc sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0

Vào sân từ hiệp 2, Nguyễn Thị Thanh Nhã đã để lại dấu ấn đậm nét trong trận Chung kết với pha làm bàn đẹp mắt. Từ một pha phản công nhanh, Thanh Nhã bứt tốc một mình vượt qua hàng hậu vệ đối phương và tung cú dứt điểm từ xa. Bóng đi với lực rất mạnh xoáy vào góc trái khung thành, thủ môn Myanmar bất lực vào lưới nhặt bóng trong sự vỡ òa cảm xúc của các CĐV Việt Nam. Bàn thắng đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của tuyển nữ Myanmar. Họ đã thua tâm phục khẩu phục cả 2 lượt trận trước tuyển nữ Việt Nam tại kỳ SEA Games năm nay.

Từ lâu, Thanh Nhã đã được mệnh danh là "Hoa khôi của tuyển nữ Việt Nam"

Nhờ chăm chỉ tập luyện, nữ tiền vệ tài hoa sở hữu vòng eo đáng mơ ước

Sau trận Chung kết, cái tên Thanh Nhã - "Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam" tiếp tục được người hâm mộ ca ngợi và tìm kiếm. Loạt hình ảnh nhan sắc đời thường "gây thương nhớ" của cô gái tài hoa tiếp tục được dân mạng chia sẻ rần rần.

Nguyễn Thị Thanh Nhã sinh năm 2001, thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội Watabe. Cô là phát hiện mới của huấn luyện viên Mai Đức Chung. Trên sân cỏ, Thanh Nhã sở hữu tinh thần máu lửa và nhiệt huyết. Tuy nhiên ở ngoài đời, nữ tuyển thủ lại có phong cách dịu dàng, nữ tính.

Vì là dân thể thao nên Thanh Nhã sở hữu thân hình săn chắc, đặc biệt là vòng 2 thon gọn. Chính bởi lợi thế này nên cô nàng thường xuyên diện đồ hở để khoe khéo vòng 2 của mình. Phong cách đời thường của Thanh Nhã được khen sành điệu, bắt kịp xu hướng.

Nhan sắc "gây thương nhớ" cùng mái tóc dài đen huyền, nữ tính của Thanh Nhã làm người hâm mộ xao xuyến

Trên trang cá nhân, nữ tiền vệ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc dễ thương đời thường. Sau màn thể hiện vô cùng ấn tượng tại SEA Games 32, lượng người theo dõi "Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam" trên mạng xã hội lại tăng vùn vụt. Với thành tích như hiện tại, nữ tiền vệ sinh năm 2001 được dự đoán sẽ còn tiến xa trong thời gian tới.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới